Chia Sẻ Của Chị Nguyễn Ngọc Hoa Kinh Doanh Đa Ngành – Tấm Gương Người Phụ Nữ Hiện Đại Đảm Việc Nước Giỏi Việc Nhà

Bằng niềm đam mê, quyết tâm & yêu thích trong công việc cũng như đem đến dịch vụ luôn tốt nhất và kèm theo niềm tin, lợi ích cho khách hàng của chúng ta… từ đó sẽ tạo được động lực & thêm năng luợng cho chính mình… chắc chắn chúng ta sẽ hái được kết quả mong muốn tốt nhất trong công việc. Hiện tại chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa công việc đặc thù là đầu tư đất tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà, được tiếp xúc nguồn yến sào dồi dào phong phú, nhiều dinh dưỡng nên đã tận dụng đất để làm nhà cho yến ở và kinh doanh Yến. Bằng sự kiên trì chịu khó thân gái mỏng manh, thiệt thòi đủ đường trong cuộc sống nhưng chị vẫn vượt qua tất cả vì gia đình và con cái để có thể cân bằng, ổn định như thời điểm hiện tại. Chị vẫn luôn thầm cảm ơn vì có rất nhiều người yêu thương, có những đối tác tốt, có được sự tin yêu từ khách hàng trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Cũng vì điều này mà chị luôn tâm niệm rằng mình phải sống thật tốt, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn như là một sự báo đáp với cuộc đời đã ưu ái cho mình. Chị luôn cân bằng trong việc kinh doanh và gia đình. Luôn ý thức mình là người vợ, người mẹ nên chu toàn trong việc bếp núc và nhà cửa. Chị thường cố gắng hoàn tất mọi việc trên công ty vào giờ hành chính. Lúc về đến nhà là “xả vai” trở thành vợ hiền, mẹ đảm ngay. Đôi lúc cũng thấy mệt và áp lực nhưng khi nhìn chồng con hạnh phúc bên những bữa cơm là mình vui ngay.

 

BĐS cũng là một trong những ngành siêu cực vì luôn phải suy nghĩ đầu tư sao cho đem lại kết quả tốt vì vậy cần tâm lý thật vững vàng. Chỉ sợ là sẽ có những bạn nữ yếu mềm, không chịu nổi những áp lực của việc dí số liên tục và dễ bị stress, ảnh hưởng đến cả tâm lý và sức khỏe. lực học hỏi, trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng… Để đạt được những thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình Ngọc Hoa không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng… Trong chị luôn tràn ngập một tình yêu nghề, một trái tim hết lòng vì sứ mệnh khách hàng, và chị luôn truyền cảm hứng, chắp cánh đam mê cho các bạn trẻ. Là người đã từng khởi nghiệp, chị hiểu được những khó khăn của các bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường, chưa kinh nghiệm, lúng túng khi mới vào nghề, hay các anh chị chuyển từ ngành nghề khác sang… Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên chia sẻ kiến thức cho các bạn trẻ đam mê, theo đuổi nghề bất động sản. Câu nói chị thường dành cho thế hệ trẻ muốn “bước chân” vào ngành Bất động sản cao cấp là “Các bạn, hãy cùng chị đốt cháy ngọn lửa hành động trong mình, chinh phục đam mê và những mục tiêu trong cuộc sống!”.… Chị muốn dùng những kinh nghiệm, dùng chính những khó khăn đã từng trải qua ấy để chia sẻ với tất cả các bạn. Bởi vậy, sau những ấp ủ và dự định, sắp tới chị sẽ tổ chức những khóa học Bất động sản thực chiến chia sẻ hoàn toàn miễn phí cho các bạn với mong muốn “Cho đi là còn mãi”!

Chị nhận ra rằng bí quyết để có thể thành công là bạn cần phải kiên trì, có đam mê với những gì mình làm, có thể bạn không phải người giỏi nhất nhưng bạn hãy là người kiên trì, chăm chỉ và cố gắng đến cùng thì thành công sẽ đến với bạn. Không chỉ tài giỏi và xinh đẹp, chị cũng giúp đỡ nhiều bà mẹ bỉm sữa biết đến kinh doanh online để họ có thể tự làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời mình không cần phụ thuộc vào ai hết. Chị luôn tâm niệm: “Hạnh phúc lớn nhất không phải là mình giàu có mà là giúp cho thật nhiều người giàu có giống mình.” Chính vì vậy, hành trình sắp tới chị không ngại ngần đi khắp nơi và gieo những hạt mầm hy vọng, những cơ hội thành công đến các chị em phụ nữ giống mình. Chị Ngọc Hoa chính là người phụ nữ đại diện cho người con gái Việt Nam tài sắc vẹn toàn. Hy vọng thông qua những nghĩa cử cao đẹp của chị để lan tỏa sự tích cực đến mọi người xung quanh.

SĐT: 0986656556
Facebook: https://www.facebook.com/HoaTung.311215

Previous post MẠNH HÀ DESIGN – Chuyên Gia Thiết Kế Nội Thất – Với Niềm Đam Mê Nhiếp Ảnh
Next post NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI HỌC ĐÀN