MẠNH HÀ DESIGN – Chuyên Gia Thiết Kế Nội Thất – Với Niềm Đam Mê Nhiếp Ảnh

Anh Nguyễn Mạnh Hà, hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh tốt nghiệp đại học xây dựng Hà Nội khoa xây dựng dân dụng và công nghiệp , hiện tại anh đang là một nhà thiết kế nội thất. Anh Hà với 12 năm liền gắn bó trong ngành nội thất là một hành trình không dài và cũng không hề ngắn nhưng nó cũng đủ để giúp anh có được nhiều trải nghiệm cho bản thân mình và anh đã hình thành nên phong cách và một con người mới của một nhà thiết kế. Anh Hà cho biết rằng anh rất là yêu thích cái đẹp và anh mong muốn rằng sẽ mang đến cho mọi người được những tác phẩm vô cùng đẹp trong các bản thiết kế nội thất đặc biệt là các phong cách thiết kế của anh thì gắn liền với văn hóa và lịch sử của Việt Nam, Châu Âu. Anh sở hữu khả năng sáng tạo vượt bậc, ý tưởng độc đáo cùng sự quyết tâm thay đổi đầy đam mê. Đây chính là những cá tính nổi bật trong ngành thiết kế nội thất của anh.
Với xu hướng phát triển như hiện nay thì nhu cầu về thiết kế nội thất ngày càng tăng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng thì anh có những thiết kế tài ba, sáng tạo. Anh là người tạo dựng nên một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi cho mọi người. Ý tưởng đóng vai trò quan trọng và quyết định cho nhà thiết kế nội thất thể hiện được khả năng cũng như bản lĩnh của mình. Anh đang góp một phần công sức lớn lao thay đổi cách nhìn nhận cũng như đem lại diện mạo mới về thẩm mỹ trong mọi không gian. Anh không chỉ có tài năng mà còn có tinh thần học hỏi, đam mê sáng tạo rất cao. Những công trình nổi bật mà anh mang lại cho cộng đồng cũng như khách hàng yêu cầu đã giúp họ trở thành những con người ưu tú, đáng ngưỡng mộ. Những sản phẩm tràn đầy tính sáng tạo và ý tưởng độc đáo, mới lạ đã vươn mình ra thế giới. Bạn đang có ý định xây nhà? Bạn vạch ra nhiều ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn mong muốn có một ngôi nhà với thiết kế sử dụng hết không gian. Bạn có dự định xây một ngôi nhà với chi phí có sẵn, nằm trong khả năng của mình? Bạn đang đau đầu vì không có thời gian rảnh để chạy vật tư, lo chăm nom thợ thầy, lo chậm tiến độ… Và tất cả những gì bạn cần làm để giải đáp cho những thắc mắc ấy đó chính là tìm đến kĩ sư Nguyễn Mạnh Hà. Là một trong những người dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình dân dụng, đầy nhiệt huyết và sáng tạo, lớn tuổi, dày dạn kinh nghiệm.
Các bản thiết kế của anh Hà luôn dựa vào nhu cầu, kinh tế của gia chủ và có sự phối hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc sư và kỹ sư công trình để đảm bảo về mặt kỹ thuật, kết cấu và tính thật tế khi thi công. Rất nhiều dự án lớn, yêu cầu cao về kỹ thuật và chất lượng tư vấn, anh Hà đã được khách hàng tin tưởng giao cho đảm nhiệm thiết kế, giám sát, thi công hoặc tham gia các lĩnh vực tư vấn khác, cố gắng làm thật tốt để không ngừng tăng năng lực sản xuất và khả năng kinh tế nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một ngôi nhà đẹp chính là ngôi nhà được xây trên chính ý tưởng của bạn – Được thực hiện bởi những nhà thiết kế tài ba – Được trau chuốt bởi những đôi tay nhân công khéo léo. Với nhiều kinh nghiệm và uy tín trong ngành tư vấn thiết kế kiến trúc anh Hà đang tiếp tục khẳng định để trở thành một trong những người tư vấn thiết kế kiến trúc đa dạng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Sản phẩm của Nguyễn mạnh hà luôn được các nhà đầu tư đánh giá cao về chất lượng thiết kế, tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài công việc anh còn dành thời gian cho niềm đam mê nhiếp ảnh. Việc chụp ảnh thật sự mang đến cho anh rất nhiều niềm vui, đồng thời cũng giúp người trong ảnh lưu giữ được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trong cuộc sống thường nhật, anh rất thích được giao lưu, kết bạn với nhiều người, cũng như thích được đi du lịch, khám phá những nơi mới lạ. Trong tương lai, an sẽ phấn đấu để thực hiện ước mơ trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của mình với tâm thế sẵn sàng học tập, rèn luyện nghiêm túc trong mỗi ngày, mỗi giờ. Và hiện tại anh đang có một cộng đồng giao lưu về nhiếp ảnh.
Kênh youtube: MẠNH HÀ DESIGNhttps://www.youtube.com/MANHHADESIGN
Mọi người có thể vào đây để tham khảo thêm nhé
Website: https://manhha.design/
https://www.nhiepanh.wiki/

QUOTE: LIFE STYLE DESIGN STYLE

Previous post Chứng khoán Dầu khí (PSI) báo lãi quý 3/2021 tăng trưởng hơn 800%
Next post Chia Sẻ Của Chị Nguyễn Ngọc Hoa Kinh Doanh Đa Ngành – Tấm Gương Người Phụ Nữ Hiện Đại Đảm Việc Nước Giỏi Việc Nhà