Căn hộ hướng thủy Sachi Prime: Hút khách bởi vượng khí từ sông Hồng

Tiềm năng “triệu đô” của căn hộ view sông

Không phải ngẫu nhiên các thành phố sầm uất, phồn thịnh trên thế giới đều tọa lạc vị trí đắt giá bên các bờ sông như New York (Mỹ) nằm bên dòng Hudson, Paris (Pháp) hoa lệ gắn liền với dòng sông Seine thơ mộng, Melbourne (Úc) xinh đẹp bên dòng Yarra, London (Anh) yên bình bên dòng Thames và Thượng Hải (Trung Quốc) sôi động bên dòng sông Hoàng Phố…

Hầu hết, giá bất động sản ven sông ghi nhận tại các thành phố lớn trên thế giới cũng thường cao hơn ít nhất khoảng 30% so với khu khác. Đặc biệt, tại London, Paris, Thượng Hải và Sydney, giá căn hộ và đất nền ven sông tăng tới 35 – 40%.

Tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,… những dự án bất động sản ven sông còn lại rất ít, thanh khoản dễ dàng dù thường được định giá cao hơn khoảng từ 15 – 30% so với các dự án khác ở cùng phân khúc.

Theo thống kê của CBRE, các dự án căn hộ tại TP.HCM có hướng nhìn ra sông có mức giá chào bán cao hơn từ 24% đến 81% so với các dự án không có hoặc hướng nhìn bị hạn chế. Tương tự, tại Hà Nội, giá căn hộ ven sông Hồng cũng luôn nằm ở top giá cao hơn các dự án cùng phân khúc từ 30% – 40%.

Bởi tâm lý người Việt mua nhà chuộng phong thủy, ngôi nhà cạnh sông hoặc hướng thủy được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn và vượng khí dồi dào không chỉ giúp gia chủ có cuộc sống an lành, khỏe mạnh mà còn kinh doanh thuận lợi. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19, người mua có xu hướng tìm kiếm các dự án cao cấp có vị trí “kề sông cận thủy” với không gian sống bên sông nhiều mảng xanh, thoáng mát.

Giải mã lý do căn hộ hướng thủy Sachi Prime luôn hút khách

Căn hộ Sachi Prime thuộc dự án Hinode City (201 Minh Khai), tọa lạc tại tâm điểm đắt giá bậc nhất quận Hai Bà Trưng, nằm bên dòng sông Kim Ngưu và hướng ra sông Hồng.

Từ dự án, đảm bảo khả năng kết nối hoàn hảo đến mọi khu vực nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ với những tuyến giao thông trọng điểm của thành phố chạy qua. Nơi đây cũng chỉ cách trung tâm phố cổ hơn 10 phút di chuyển, 5-10 phút để tới các hệ thống trường học, trung tâm hành chính, sự nghiệp cùng hệ thống giáo dục, y tế, thương mại, giải trí chất lượng nhất của Thủ đô.

Căn hộ hướng thủy Sachi Prime: Hút khách bởi vượng khí từ sông Hồng - Ảnh 1.

Previous post Cựu CEO IBM: Hãy ngừng tuyển dụng dựa vào bằng đại học
Next post Trần Phương Dương Chàng Trai Đam Mê Thể Thao – Kinh Doanh Đa Ngành