Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York: Địa chỉ đào tạo đa ngôn ngữ uy tín – tin cậy tại Kiên Giang!

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học NewYork trực thuộc Tập Đoàn Giáo dục Tri Thức Việt, dưới sự giám sát và quản lý chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang. Trụ sở chính tại 43, đường Nguyễn Thượng Hiền, phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang (Khu 16 Héc-ta, gần siêu thị Coopmart Kiên Giang).

     Trung tâm thành lập ngày 14/12/2018 theo quyết định số 1481/QĐ-SGDĐT của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang. Giấy phép hoạt động và đào tạo số 23/QĐ-SGDĐT ngày 09/01/2019, Bổ sung giấy phép số 143/QĐ-SGDĐT ngày 22/02/2019.
Theo đó, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York là cơ sở giáo dục có vốn đầu tư của doanh nghiệp, có con dấu và tài khoản riêng, được mở tài khoản tại ngân hàng theo quy định của pháp luật; Tổ chức hoạt động theo Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học ban hành kèm theo Thông tư số 21/2018/TT-BGDĐT ngày 24/08/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trụ sở Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York
Số 43, đường Nguyễn Thượng Hiền, P. Vĩnh Thanh Vân, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

Về Nhiệm Vụ Của Trung tâm
Nhiệm vụ của Trung tâm thực hiện theo điều 3 của Thông tư 21 và được cụ thể hóa như sau:
1. Tổ chức giảng dạy các lớp tiếng Anh chuẩn quốc tế cho học sinh cấp Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.
2. Tổ chức giảng dạy các lớp tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung cho các đối tượng là hôn nhân, du học, xuất khẩu lao động, định cư.
3. Tổ chức ôn tập và phối hợp với các đơn vị có thẩm quyền sát hạch, cấp chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ thông tin (Thay thế Tin học A, B đã hết hiệu lực kể từ ngày 10/08/2016).
4. Tổ chức ôn tập, và phối hợp với các đơn vị có thẩm quyền tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam cấp độ A2, B1, B2 theo quy định của Sở – Bộ GD&ĐT, bám sát Thông tư 23/2017 của Bộ GD&ĐT.
5. Liên kết với các trung tâm khác, các cơ sở tin học và ngoại ngữ khác và các đơn vị trong và ngoài tỉnh trong việc tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, kiểm tra và cấp chứng chỉ ngoại ngữ và tin học.6. Phối hợp khảo sát, tuyển sinh đào tạo chứng chỉ chuyên môn phương tiện thủy nội địa tại Kiên Giang và một số tỉnh thuộc ĐB. Sông Cửu Long.
7. Điều tra nhu cầu học tập ngoại ngữ, tin học trên địa bàn, trên cơ sở đó đề xuất với cơ quan quản lý cấp trên, lập kế hoạch mở lớp đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của người học.
8. Nghiên cứu, tổng kết, rút kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động của Trung tâm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ và tin học.

Về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên giảng dạy
  Trong lĩnh vực giáo dục thì cơ sở vật chất được coi là một trong những điều kiện tiên quyết trong việc phát triển đào tạo, nếu thiếu sẽ ảnh hưởng tiêu cực hoặc không thể triển khai tốt các hoạt động dạy và học. Đây chính là yếu tố quan trọng bảo đảm yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời cũng là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình kiện toàn Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York, đại diện Trung tâm chia sẻ.

Ths. Trần Văn Tưởng
Giám đốc Điều hành Trung tâm Ngoại ngữ – Tin Học New York

 Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như đáp ứng tối đa được các nhu cầu của học viên, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York đã hoàn thiện cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, linh hoạt. Chính yếu tố này đã góp phần tạo cảm giác thoải mái cho các học viên khi tham gia học tập tại đây. Từ đó giúp cho học viên tự tin hơn, phấn đấu hơn trong học tập, nâng tầm giá trị của mình trong tương lai để xứng đáng với những gì được lĩnh hội. Đó cũng là mục tiêu mà Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York luôn duy trì và phát huy.

Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng giảng dạy, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York cũng chú trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị của các phòng học như: việc các lớp học được trang bị Bảng viết, ti vi 55 inch, máy lạnh, và loa nghe giúp hỗ trợ việc học tập sẽ hiệu quả hơn khi chúng ta được tiếp xúc trực tiếp với hình ảnh và âm thanh thay vì chỉ nghe nguyên những lời giảng. Các thầy, cô luôn cố gắng đưa ra các ví dụ minh họa cho bài giảng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Với đội ngủ giảng viên tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, Trung tâm cam kết đã và đang tuyển chọn nguồn lực giáo viên hùng hậu có chất lượng từ trong và ngoài nước. Để trở thành giáo viên, các ứng viên phải tốt nghiệp trên đại học hoặc sau đại học qua kỳ thi sát hạch gắt gao nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của học viên.

Cô Trương Lệ Điệp
Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý chất lượng của Trung tâm NNTH New York

Bên cạnh đó, Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện thường niên nhằm nâng cao tối đa năng lực chuyên môn, giáo pháp và các kỹ năng mềm cần thiết khác cho giáo viên. Sau mỗi khóa đào tạo ngắn hạn, tất cả giáo viên đều phải trải qua kỳ thi đánh giá lại từ Ban giám đốc.

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York hy vọng rằng chất lượng giáo viên luôn là niềm tin yêu của đông đảo học viên và niềm tự hào của trung tâm.

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC TRI THỨC VIỆT

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ – TIN HỌC NEW YORK

Địa chỉ: 43, đường Nguyễn Thượng Hiện, phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Website: www.newyork.edu.vn

Hotline/Zalo: 0776.896.999

Previous post Bếp Trưởng Nguyễn Xuân Đồng – Chuyển Hướng Thành Công Nhờ Kinh Doanh Sim Số Đẹp
Next post Chia Sẻ Của Chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Tùng – Nổi Tiếng Với Thương Hiệu 4am Hair Studio tại HCM