Bếp Trưởng Nguyễn Xuân Đồng – Chuyển Hướng Thành Công Nhờ Kinh Doanh Sim Số Đẹp

Kinh doanh sim số đẹp là công việc đang rất hot trong thời đại công nghệ 4.0. Sim số đẹp khẳng định sự trưởng thành, thăng tiến và thành đạt trong cuộc sống và trong công việc con đường sự nghiệp. Những chiếc sim số đẹp thường có giá trị lớn. Cùng với xe, đồng hồ, trang sức, sim số đẹp cũng là một tài sản mang đến sự may mắn. Khẳng định sự thành đạt của bạn. Chính vì thế mà trong quan hệ làm ăn bạn sẽ tạo được sự tin tưởng từ phía đối tác hơn. Đó là lý do vì sao mọi người không hề tiếc tiền khi mua một chiếc sim số đẹp. Bởi giá trị mà nó mang lại còn nhiều hơn thế. Nắm bắt được nhu cầu được sở hữu những sim số đẹp để mang đến những thuận lợi và may mắn, Nguyễn Xuân Đồng đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực này.

Nguyễn Xuân Đồng Trước khi bén duyên với công việc sim số đẹp anh đã từng trải qua môi trường làm việc tại nhà hàng khách sạn, từng làm bếp trưởng tại nhiều nhà hàng ở Hà Nội, nhưng thời gian cho công việc quá nhiều anh tìm hướng đi khác cho bản thân, chuyển hướng sang lĩnh vực môi giới BĐS và sim số đẹp từ 2015 cho đến nay. Trải qua nhiều năm trong nghề, khăn thăng trầm để có được thành công là cả một câu chuyện dài với chàng trai này. Nguyễn Xuân Đồng cho biết: Sim số đẹp bây giờ không chỉ là nhu cầu của những người có tiền, có địa vị mà còn của rất nhiều người bình thường khác. Nói về sim số đẹp, không có một khái niệm cụ thể nào cả. Anh xuân đồng cho biết để nói về sim số đẹp thì mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Khi các con số kết hợp với nhau sẽ tạo nên một ý nghĩa nhất định và khó ai có thể thẩm định được giá trị một cách chính xác.

 

Sim số đẹp có vô vàn giá, từ vài trăm nghìn tới cả tỷ đồng cũng đó. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của thị trường. Những định dạng số nào được giao dịch nhiều, nhiều người săn đón thì càng có giá trị cao. Anh Xuân Đồng cho biết đồng hồ, xe hay điện thoại thì còn có thể xuống giá chứ sim số đẹp thì luôn giữ được giá trị của mình thậm chí còn tăng theo thời gian. Thế nên, đây có thể coi là một thú chơi kinh tế, có “lợi” hơn nhiều thú chơi khác. Anh trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Có những thành công nhỏ và không tránh khỏi những lúc thất bại. Qua những lần như thế anh có được những bài học trong kinh doanh và kinh nghiệm trong cuộc sống. Và chỉ khi đến với sim số thì anh mới tìm thấy niềm vui. Sau những nỗ lực cố gắng, đến nay đã gặt hái được những thành công rực rỡ.

Anh chia sẻ cơ duyên bén duyên với sim số đẹp từ việc đam mê những con số, đặc biệt là sim số đẹp. Anh đã phải tự học thêm rất nhiều về kiến thức liên quan đến sim số, kỹ năng tư vấn khách hàng… để phục vụ nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách. Đồng thời, trong giai đoạn đầu tiên anh đã gặp rất nhiều khó khăn về tài chính cũng như không nhận được sự ủng hộ của người thân. Tuy nhiên, với sự cố gắng và quyết tâm, anh đã vượt qua tất cả và có được thành công như hôm nay. Bên cạnh đó, anh nhận được rất nhiều sự yêu quý từ những người xung quanh, không chỉ là một chàng trai trẻ trung và năng động, sống tình cảm, trọng tình nghĩa; mà trong công việc anh rất chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Nguyễn Xuân Đồng có một phương châm mà anh luôn tâm đắc. “Tuổi trẻ là phải dám nghĩ dám làm, quyết tâm theo đuổi đam mê bằng mọi giá. Luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, học hỏi và hoàn thiện bản thân, thành quả chắc chắn sẽ đến với bạn. Hãy cứ sống trọn đam mê, để sau này không phải thốt ra hai từ ‘giá như

Previous post Chia Sẻ Của Chàng Trai Vũ Văn Hoàng – Thành Công Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Học Và Kinh Doanh Đa Nghề
Next post Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học New York: Địa chỉ đào tạo đa ngôn ngữ uy tín – tin cậy tại Kiên Giang!