Master Lê Thái Bình – Truyền Nhân Trường Phái Thiền Cổ Đông A Thời Nhà Trần

Master Lê Thái Bình – Truyền nhân trường phái Thiền Cổ Đông A Thời Nhà Trần. Anh là người sáng lập phương pháp Thiền Việt – giám đốc trung tâm dưỡng sinh Thiền Việt, Viện nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người. Bên cạnh đó anh còn là Giám Đốc Dự Án Thiền Việt Ngoạ Vân, kế thừa Thiền Phái Trúc Lâm đưa Thiền Việt trở thành trường phái Thiền của người Việt đến tất cả mọi người trong nước và quốc tế … vv. Đưa Ngoạ Vân làm điểm đến cho những người yêu thích về Thiền …vv. Với kinh nghiệm trên 15 năm thực hành và giảng huấn Thiền ở Việt Nam và cộng đồng quốc tế, Master Lê Thái Bình được hội đồng khoa học, trưởng các bộ môn về Năng lượng dưỡng sinh của Viện nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người đánh giá là một trong những người đứng đầu về Thiền và chữa bệnh không dùng thuốc của Việt Nam – Chuyên gia đào tạo huấn luyện viên Thiền Việt Nam và Quốc Tế được Nhà nước cấp phép hoạt động giảng huấn Thiền công khai tại các địa phương trên toàn quốc.

Thiền Việt – phương pháp Thiền năng lượng dưỡng sinh sáng lập bởi Master Lê Thái Bình (Giám đốc học viện Thiền Quốc tế IMA) giúp người tham dự cảm nhận sâu sắc nhất sự bình yên trong tâm trí, sự bao la của vũ trụ, sự an lạc của tịnh tâm. Âm nhạc và thiền định giúp cho chúng ta có được cảm giác hạnh phúc, an nhiên, thư thái, xoa dịu những mệt mỏi, áp lực thường ngày và có những cảm xúc yêu thương, trân quý cuộc sống”. Không chỉ giải phóng suy nghĩ, thiền định còn có rất nhiều tác dụng đối với phụ nữ như gìn giữ nhan sắc, chống stress, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật. Giúp chúng ta có được sự điềm tĩnh và cái nhìn thấu đáo để đối mặt và vượt qua tất cả những giới hạn đó. Những buổi thiền định như thế này thực sự rất cần thiết đối với tất cả mọi người. Thiền định – hơi thở của bản ngã đưa khán thính giả về với những cảm xúc sơ khai, dịu dàng chân thật, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho não bộ, đả thông các bế tắc trong Tâm – Thân.

Với nhiệm vụ tiến hành các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng trên một số lĩnh vực phức tạp về mặt khoa học liên quan đến khả năng đặc biệt của con người và phát triển tiềm năng con người. Nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn những vấn đề liên quan đến khả năng đặc biệt của con người và phát triển tiềm năng con người bằng biện chứng khoa học hiện đại. Ứng dụng và phát triển các kết quả nghiên cứu phục vụ xã hội theo bản sắc văn hóa dân tộc. Dịch vụ khoa học và công nghệ: Tư vấn những vấn đề liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu khả năng đặc biệt, tiềm năng của con người. Bồi dưỡng, phổ biến tri thức văn hóa phương Đông về tiềm năng con người, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn phục vụ công tác nghiên cứu của Viện. Tôn chỉ, mục đích hoạt động TTDS Thiền Việt không hoạt động vì mục đích chính trị, mê tín dị đoan. Các hoạt động của TTDS Thiền Việt là các hoạt động thiện nguyện, nhân văn và phi lợi nhuận. Đưa Thiền đến gần gũi hơn nữa với cuộc sống đời thường và trở thành một hoạt động hàng ngày trong mỗi gia đình người Việt. Đưa đến cho Cộng đồng những lợi ích đặc biệt như: Tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng – Chữa bệnh không dùng thuốc – Nâng cao tinh thần lạc quan, thái độ sống tích cực – Giúp cho Cộng đồng hiểu được giá trị của Thiền với cuộc sống.

 

Trung tâm dưỡng sinh Thiền Việt sẽ giúp chúng ta trở nên lạc quan, yêu đời, trân quý cuộc sống, tâm trí được an lạc, thư thái. Ổn định cảm xúc, thư giãn và sảng khoái. Tránh những cảm xúc tiêu cực. Tĩnh tâm, tăng cường sự sáng tạo, sự thấu hiểu. Trẻ hóa não bộ. Cải thiện trí nhớ, giải quyết công việc “điềm tĩnh, sáng suốt”. Thiền dưỡng sinh năng lượng Thiền Việt chú trọng vào nâng cao sức khỏe, tĩnh tâm và hiểu rõ hơn về chính mình. Tăng tính từ bi, hướng thiện, rèn luyện Tâm – Thể – Trí. Master Lê Thái Bình – người sáng lập Thiền Việt cho biết sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện thiền định chuyên biệt như giải tỏa stress cho doanh nhân, thiền cho phụ nữ giải toả stress. Hỗ trợ điều trị trầm cảm, và cho các đối tượng đặc biệt khác và các đối tượng đặc biệt khác.

????̂̀? ???̣̂? – ????̂̀? ??̉? ???̛?̛̀? ???̣̂?
? Website: http://thienviet.edu.vn
Facebook:
http://fb.com/thienvietvietnamesemeditation
? Hotline: 0937926686

Previous post Truyền Thông L Design Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế, Xây Dựng Kiến trúc, Nội Thất, Marketing Chuyên Nghiệp Uy Tín – Chất Lượng
Next post Hình Ảnh Thầy Hiệu Trưởng Lê Quốc Trung THCS & THPT Mong Thọ – Châu Thành – Kiên Giang – Tận Tâm với Nghề