Truyền Thông L Design Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế, Xây Dựng Kiến trúc, Nội Thất, Marketing Chuyên Nghiệp Uy Tín – Chất Lượng

Song hành với sự phát triển kinh tế là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một tăng cao. Hệ thống Marketing online được thiết lập một cách rộng rãi trên toàn quốc giúp các doanh nghiệp dễ dàng liên kết, tìm kiếm khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thông qua hệ thống website chuyên nghiệp, chuẩn SEO của mình. Với tốc độ lan truyền Internet ngày một mạnh mẽ thì website xây dựng, kiến trúc, nội thất chính là nơi giúp doanh nghiệp quảng bá một cách hiệu quả. Khi khách hàng quan tâm về lĩnh vực xây dựng, kiến trúc thì họ thường sẽ tham khảo và tìm kiếm các thông tin, hình ảnh trên các trang mạng trước khi ra quyết định. Chính vì thế, nếu doanh nghiệp của bạn không có website thì chắc chắn sẽ không thể tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng này.

Như chúng ta đã biết, hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng hoạt động với quy mô lớn, vừa và nhỏ trên thị trường, chưa bao gồm các đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian trong ngành. Hầu hết tất cả đều đang sở hữu cho riêng mình ít nhất một website cơ bản để cung cấp thông tin đến khách hàng, điều này khiến cho việc cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn bởi website chính là kênh để doanh nghiệp có thể giao tiếp, kết nối với khách hàng. Lúc này để hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn doanh nghiệp của bạn càng nên có một website cho riêng mình.


Trước đây, lĩnh vực xây dựng vốn không cần phải tiếp thị nhiều trên internet bởi bản chất của lĩnh vực này chỉ thực hiện ở trên các văn bản, hợp đồng, ngoài công trình…. Nhưng những năm trở lại đây khi công nghệ thông tin phát triển, người dùng thường có xu hướng sử dụng các dịch vụ tiện lợi mà không phải bỏ ra nhiều thời gian để đi lại hơn. Website không chỉ chứa thông tin, hình ảnh, cam kết về chất lượng dịch vụ của công ty mà tự bản thân nó đã là công cụ, trở thành phương tiện quảng cáo chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp. Đây cũng chính là lý do vì sao mà website công ty xây dựng ra đời ngày một nhiều, góp phần quảng bá hình ảnh công ty đồng thời là kênh tham khảo sản phẩm chi tiết, nhanh chóng lấy được lòng tin ở khách hàng – những người đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây dựng trên mạng Internet.

Một điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là sự chuyên nghiệp, tính sáng tạo cũng như kinh nghiệm làm việc của doanh nghiệp. Vì thế, để thu hút được khách hàng đến với dịch vụ của mình thì website cần chú trọng đầu tư về mảng kỹ thuật, nên thể hiện trên các trang web những hình ảnh về các công trình dự án đã xây dựng, hồ sơ năng lực….cũng như trang web phải có màu sắc bắt mắt, phông màu tươi sáng, bố cục chặt chẽ nhằm tránh gây sự nhàm chán cho người xem. Cho nên để lựa chọn dịch vụ thiết kế web xây dựng, kiến trúc, nội thất chuyên nghiệp phù hợp với doanh nghiệp thật sự là điều khó khăn, bởi không phải công ty thiết kế web nào cũng có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng cũng như đáp ứng được tốt những yêu cầu của quý khách.


Công ty TNHH Truyền thông L Design (L Design Media – LDM), được thành lập từ tháng 11 năm 2015 từ một nhóm các bạn trẻ có cùng đam mê hoạt động trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, kiến trúc, nội thất, Marketing… Với 7 năm đi vào hoạt động và không ngừng phát triển, LDM đã và đang là đối tác chiến lược mảng Marketing, mảng tranh trang trí, nội thất gỗ cho các công ty hàng đầu như: Tập đoàn Hà Đô, Tập đoàn thiết bị y tế Hoàng Đức, Nội Thất Hà Ân, Nội Thất Sài Gòn Decor, Nội thất AndaDecor, Dự án TheVista, Accor Hotel, FPT University, BIDV, Nội thất gỗ Sơn Đông, công ty xây dựng Phú Quý House,Tập đoàn SMC…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với nền tảng kiến thức vững chắc, sáng tạo với gu thẩm mỹ cao, L Design luôn cố gắng cập nhật những xu hướng mới, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách, làm cho website trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Ưu điểm vượt trôi khi sử dụng dịch vụ:
Giao diện website kiến trúc nội thất xây dựng chuyên nghiệp, bắt mắt với đầy đủ tính năng hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng. Ngoài ra website dễ sử dụng do website được trang bị bộ công cụ quản lý trực quan, dễ sử dụng cùng với hệ thống thống kê thông minh. Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản hoàn toàn bằng tiếng việt hỗ trợ nhà quản trị web sẽ dàng quản trị, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng. Website được tối ưu với máy chủ tìm kiếm, được cấu hình chuẩn SEO: Url thân thiện, tốc độ load trang nhanh chóng, onpage tốt… từ đó giúp giảm thiểu 30 – 50% chi phí, thời gian, công sức trong quá trong trình làm SEO website. Báo giá thiết kế web kiến trúc nội thất, xây dựng hợp lý phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. L Design luôn dành chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng nhằm hạn đảm bảo website hoạt động ổn định, hạn chế các khả năng xấu đến với website. Bất kỳ bạn lựa chọn gói thiết kế web kiến trúc, nội thất, xây dựng giá rẻ hay gói thiết kế web kiến trúc nội thất, xây dựng cao cấp đều được đảm bảo chất lượng, chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn web hiện đại nhằm đảm bảo website vận hạnh tốt nhất, mang lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp. Hỗ trợ khách hàng 24/24h khi khách hàng cần thiết kế website.

Với phương châm “CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN”, LDM luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, luôn tìm cách khắc phục những điểm mà khách hàng chưa hài lòng để trở nên hài lòng, ưng ý hơn. L Design không chỉ mang đến cho khách hàng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất mà còn hỗ trợ đưa ra các giải pháp marketing online phù hợp với doanh nghiệp, giúp công việc phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Đến với L Design, quý khách được cam kết trải nghiệm dịch vụ thiết kế website kiến trúc, nội thất, xây dựng chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Từ đó, mang đến một website làm nền tảng định hình phát triển thương hiệu, tăng thêm mức độ uy tín, chuyên nghiệp cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động đồng thời tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ cùng ngành từ đó doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp tốt hơn.

Previous post Chia Sẻ Của Chuyên Gia 9x Nguyễn Duy Tùng Về Lĩnh Vực BĐS
Next post Master Lê Thái Bình – Truyền Nhân Trường Phái Thiền Cổ Đông A Thời Nhà Trần