Chia Sẻ Của Chuyên Gia 9x Nguyễn Duy Tùng Về Lĩnh Vực BĐS

Nguyễn Duy Tùng là một chuyên gia 9x trẻ về lĩnh vực BĐS tại TPHCM,Anh được biết đến khi tham gia cuộc thi khởi nghiệp BE A REAL WOFT 2018 và đạt giải bài thi Ấn tượng nhất, Anh cũng luôn được các doanh nghiệp lớn mời tham dự diễn đàn khởi nghiệp để chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệm của bản thân.Sau đây là phần chia sẻ của chuyên gia 9x Nguyễn Duy Tùng:Trước khi đến với công việc hiện tại,mình từng học qua Học viện IBM, Đây là Viện Quản lí kinh doanh Quốc Tế hàng đầu Việt Nam hiện nay.Mình đã hoàn thành khóa học tại Viện và được cấp bằng chứng nhận,sau đó gia đình hướng mình học thêm BĐS và mình lấy được 3 bằng: bằng môi giới BĐS, Bằng thẩm định BĐS và bằng điều hành sàn giao dịch BĐS.Để áp dụng kiến thức đã học của mình vào thực tiễn ,Mình đã đầu quân cho 1 công ty lớn.Trong quá trình làm việc mình được sếp lớn tin tưởng giao cho trọng trách điều hành san lấp mặt bằng Vincity Q9, thuộc tập đoàn Vingroup.Một dự án lớn nhất phía nam lúc bấy giờ.Lúc đó mình rất vui cũng như lo lắng rất nhiều vì chưa bao giờ làm một dự án lớn như thế.Nhưng sau 1 năm miệt mài nổ lực ,kiên trì và cố gắng làm việc thì mình cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.Có thể nói lĩnh vực BĐS đang ngày càng trở nên nóng hơn khi rất nhiều các doanh nghiệp BĐS được thành lập, cùng với đó thu hút hàng chục ngàn người tham gia kinh doanh BĐS mỗi năm. Lý do chính là sức nóng của thị trường khi nhu cầu mua nhà để ở, để đầu tư và tích luỹ tài sản ngày càng lớn mang lại khoản tiền môi giới hậu hĩnh cho các nhà môi giới hay chính xác là các chuyên viên tư vấn đến từ các công ty BĐS. Cơ hội và thị trường là vậy, nhưng không phải doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng có thể thành công trong lĩnh vực này, bởi sự cạnh tranh khốc liệt đến từ chính các sản phẩm, thị trường, các công ty BĐS và kể cả các sale môi giới bán hàng.

Nhờ tinh thần nhiệt huyết và chịu khó học hỏi, giờ đây anh đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Bất Động Sản. Kể về những ngày đầu mới vào nghề, hiện tại thì anh đang làm bất động sản cho một công ty của gia đình. Chia sẻ về công việc hiện tại cho biết anh cảm thấy rất thú vị, và đam mê vì được giao tiếp, gặp gỡ các đối tác và khách hàng lớn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc, được đi tất cả mọi nơi. Luôn học hỏi những người đi trước và đồng nghiệp xung quanh. Nhờ vậy, sau một thời gian làm việc anh càng chắc chắn BĐS là lĩnh vực mà anh sẽ dành toàn bộ tâm sức để theo đuổi. Anh Tùng cũng chốt được những dự án đầu tiên cho khách hàng và dần khẳng định năng lực của bản thân trong nghề này. Đến nay, anh đã trở thành một chàng trai thành công theo đuổi đam mê, mang về mức thu nhập tốt trong nghề môi giới BĐS.

Tuy nghề môi giới bất động sản là nghề tạo cho chúng ta cơ hội làm giàu nhưng lại bắt chúng ta phải vượt qua quá nhiều khó khăn. Đúng chỉ có vượt qua khó khăn chúng ta mới có được thành công, bạn có thể mất vài năm thậm chí nhiều hơn mới có được kinh nghiệm, cũng như bản lĩnh trong nghề. Nhờ cố gắng và kiên trì giúp anh phát triển công việc hiện tại. Bất Động Sản giúp anh gặp những người mà anh hướng tới và đây là môi trường như vậy, ở đó tôi được gặp gỡ, giao lưu, làm việc trực tiếp với những nhà đầu tư giàu có và thành đạt. Họ không chỉ là khách hàng mà đôi khi còn là bạn, là tấm gương thúc đẩy anh cố gắng làm việc và không ngừng vươn lên trong cuộc sống.”

Vốn là một người vui vẻ, cởi mở và hòa đồng, nên anh Nguyễn Duy Tùng luôn sẵn sàng chia sẻ cho bất cứ ai, bất cứ người nào có nhu cầu muốn được trở thành sales bất động sản và cộng thêm cách nói chuyện đầy dí dỏm, anh đã trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp từ lúc nào không hay. Nhiều sales bất động sản làm giàu bằng những mánh khóe, bằng sự “lươn lẹo” nhưng với anh thành công chỉ có thể đến từ sự chân thành, sự nỗ lực, kiên trì và cháy hết mình với công việc. Đối với các chuyên viên tư vấn BĐS, muốn thành công việc đầu tiên phải xác định nghiêm túc với nghề, công việc này không dành cho những ai không kiên định, không kiên trì và không yêu công việc. Khi kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm đủ lớn thì cơ hội sẽ tự tìm đến bạn. Đây là công việc nếu đạt kết quả tốt thì phần thưởng là rất lớn nhưng bên cạnh đó là vô vàn những khó khăn từ thị trường, nhà đầu tư, đối thủ cạnh canh, hay chính các sale cũng phải cạnh tranh với nhau. Không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, xây dựng hình ảnh cá nhân và phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với việc mở rộng các mối quan hệ cần thiết với khách hàng và doanh nghiệp bên ngoài, tìm kiếm các cơ hội và khai thác tối đa các nguồn lực.

Nghề sales đã dạy cho anh cách làm giàu kiến thức hàng ngày, thay đổi tư duy làm giàu của anh, giúp anh trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp đỡ được hàng nghìn sales trẻ trên thị trường giúp họ đổi đời. Anh hi vọng sẽ được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian sắp tới! Giúp khách hàng tìm mua được những sản phẩm bất động sản phù hợp yêu cầu và khả năng tài chính của quý khách hàng. Anh luôn tư vấn nhiệt tình, thông tin chuẩn xác về thị trường nhà đất, khu dân cư và đặc điểm văn hóa khác nhau giữa các vùng miền, tư vấn về pháp lý, sổ đỏ, quy trình giao dịch để nhanh chóng hoàn tất thủ tục hiệu quả nhất.

Previous post Chia Sẻ Của Chàng Trai Nguyễn Phước Linh Founder và CEO Công Ty TNHH Truyền Thông L Design
Next post Truyền Thông L Design Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế, Xây Dựng Kiến trúc, Nội Thất, Marketing Chuyên Nghiệp Uy Tín – Chất Lượng