Kinh doanh online là công việc chính hiện tại.

Trong suốt quá trình kinh doanh của mình ,ko ít lần Tuyết gặp khó khăn và muốn từ bỏ.
Nhưng sau mỗi lần vấp ngã đó tôi lại có cho mình những bài học để mình thành công hơn.
Và 2022 Là một dấu mốc quan trọng khi Tuyết chính thức thành lập thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 93Skina.
Nhằm hỗ trợ Giải quyết triệt để các vấn đề cho khách hàng cũng như mong muốn trao cơ hội hợp tác đến với nhiều các chị em bỉm sữa trên toàn quốc muốn kiếm thêm thu nhập hoặc kinh doanh online mà chưa biết bắt đầu từ đâu

Mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA
Phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc chiết suất từ thiên nhiên,lấy chất lượng là nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho quý khách hàng.Ánh Tuyết Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Đầy Gian Nan – Trở Thành CEO Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc 93SKINA

Phụ nữ hiện đại, ngoài nữ công gia chánh thì họ cũng có thể trở thành những doanh nhân thành đạt. Có những doanh nhân xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng, khi mới khởi nghiệp họ không có gì trong tay. Nói đến đây, chúng ta không thể không nói đến doanh nhân Ánh Tuyết. Ánh Tuyết là cái tên quá quen thuộc trong giới doanh nhân khởi nghiệp đang kinh doanh mỹ phẩm, hiện là người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA.

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 9X, Ánh Tuyết sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó tại Bắc Giang sau nhiều lần kinh doanh thất bại tưởng chừng như mất tất cả, chị đã vực dậy và xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm như ngày hôm nay. Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của chị hôm nay mà ít ai biết rằng, những chặng đường mà chị đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, chị đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục.

Ánh Tuyết chị sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông, nhà có hoàn cảnh khó khắn đông con, nên chị phải dừng việc học từ sớm. Sau đó chị bắt đầu đi làm công nhân được 9 năm và bén duyên với kinh doanh online vào năm 2016 và tập trung làm online đến giờ. Trong suốt quá trình kinh doanh của mình, không ít lần chị gặp khó khăn và muốn từ bỏ. Nhưng sau mỗi lần vấp ngã đó chị lại có cho mình những bài học để mình thành công hơn. Đến 2022 là cột mốc quan trọng khi chính thức thành lập thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 93Skina. Với mong muốn giải quyết triệt để các vấn đề cho khách hàng cũng như mong muốn trao cơ hội hợp tác đến với nhiều các chị em bỉm sữa trên toàn quốc muốn kiếm thêm thu nhập hoặc kinh doanh online mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hiện tại chị đang là giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA chuyên phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp cùng nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, lấy chất lượng là nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu chúng chị tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho quý khách hàng. Chị đã minh chứng cho tấm gương của những cô gái trẻ dám vượt lên mọi hoàn cảnh, mọi số phận để làm giàu một cách chân chính, làm đẹp cho mình, cho đời và giúp hàng triệu chị em phụ nữ cùng các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho riêng mình trong thời đại công nghệ 4.0.

Người phụ nữ quyền lực đứng sau thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang được đông đảo chị em yêu thích và tin tưởng này cũng chia sẻ thêm những khó khăn trong kinh doanh : “Thời điểm chị quyết định kinh doanh là lúc thị trường mỹ phẩm Việt đã có quá nhiều thương hiệu lớn, do đó, để tìm ra hướng đi riêng biệt là một thách thức không nhỏ. Đặc biệt chọn hướng đi kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Sự đa dạng của các loại sản phẩm kinh doanh online, đặc biệt là với thị trường mỹ phẩm đang bị bão hòa vì có quá nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, không được kiểm định về chất lượng và nguồn gốc. Chị đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về thị trường nhằm hiểu rõ thói quen và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Định vị mỹ phẩm dòng mỹ phẩm an toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên muốn hướng đến và phát triển là các sản phẩm thương hiệu tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho các tín đồ làm đẹp. Và chính chất lượng đã tạo nên thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA đã và đang được đông đảo giới trẻ quan tâm như hiện nay.” Chị chia sẻ thêm: “Trong kinh doanh, chất lượng luôn là nền tảng giúp cho cơ sở được bền vững và phát triển xa hơn. Nhưng dù làm bất kể điều gì, chị luôn đặt chữ “tâm” lên trên, có “tâm” thì mới có thể phát triển hệ thống ngày càng lớn mạnh được. Kinh doanh online đã giúp cho chị có thêm nhiều bài học quý giá về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Không những vậy, còn tạo cho chị những mối quan hệ mới tưởng chừng như xa lạ nhưng thật sự chân thành và đầy sẻ chia.

Sản phẩm đa dạng, phong phú như: Kem body dưỡng trắng da, serum, kem face trị nám, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, tẩy tế bào chết,…giúp làm mờ và trị sạch các trị sạch các đốm nâu, tàn nhang, làm da săn chắc đàn hồi, làm sạch da, và dưỡng ẩm giúp da mịn màng trắng hồng, chứa thành phần chống nắng SBS 50 chống tia nắng mặt trời, cung cấp dưỡng ẩm, các vitamin khoáng chất giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ đàn hồi của các sợi trong da, thúc đẩy sự trao đổi chất của melamin để làm trắng da. Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm có độ mịn cao, không gây kích ứng, an toàn chất lượng dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết chị em phái đẹp. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA được sản xuất trong môi trường khép kín, nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sản xuất. mỹ phẩm Hàn Quốc 93SKINA tự tin mang đến cho khách hàng thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền và chất lượng quốc tế, sản phẩm đạt chất lượng được cấp phép lưu hành của Bộ y tế. Lấy kim chỉ nam là “sự khác biệt và đổi mới” Ánh Tuyết còn vạch cho mình những kế hoạch và bước tiến xa hơn. Thời gian tới Công ty sẽ cho ra đời rất nhiều sản phẩm từ thiên nhiên khác. Với nhiều công dụng và thành phần để phục vụ cho nhiều mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi gia đình.


Mọi chi tiết xin liên hệ: 0333.575.166
Hoặc văn phòng đại diện tại : thôn cẩy,hương sơn ,lạng giang,Bắc Giang.
Fb:https://www.facebook.com/Thinhbaoke

Previous post Xuất Khẩu Cây Bòng Bong Sang Trung Quốc Để Làm Nguyên Liệu Thủ Công Mỹ Nghệ
Next post Chàng Trai Đa Tài Chia Sẻ Con Đường Trở Thành Ca Sĩ – Nhạc Sĩ Sáng Tác Nhạc Võ Thanh Phong