Chàng Trai Đa Tài Chia Sẻ Con Đường Trở Thành Ca Sĩ – Nhạc Sĩ Sáng Tác Nhạc Võ Thanh Phong

Có ước mơ từ bé muốn trở thành một diễn viên, ca sĩ, một người làm nghệ thuật, được mọi người quan tâm yêu thích. Võ Thanh Phong luôn nỗ lực học hỏi, trao dồi để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì vậy nên anh chàng càng được mọi người yêu mến, đặc biệt khi được gia đình ủng hộ và luôn bên cạnh là chỗ dựa tinh thần cho anh chàng cố gắng để thực hiện ước mơ của mình. Trước khi đến với công việc hiện tại Võ Thanh Phong từng đi làm công nhân từ nam ra bắc, công việc chính là sửa chữa ô tô tại nhiều gara ôtô Hà Nội. Với niềm đam mê ca hát và sáng tác nhạc nên anh đã cố gắng làm việc tích góp để thực hiện ước mơ ca hát của mình. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã có một niềm đam mê ca hát và ấp ủ trong mình giấc mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do tính cách khá rụt tè và nhút nhát nên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng trai này rất ít khi tham gia các hoạt động của trường. Vì thế, khả năng ca hát cũng chưa có cơ hội thể hiện. Dù yêu thích và có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc nhưng lại gặp không ít trở ngại, khó khăn khi theo đuổi ước mơ bởi gia đình 9x này không có ai làm nghệ thuật. “Hầu hết mọi người đều cho rằng ước mơ trở thành ca sĩ của mình là rất viển vông, xa vời và sẽ không thể thực hiện được, họ không tin mình sẽ sống tốt với nghề này”, Võ Thanh Phong nói.

Vốn dĩ được trời ban cho một chất giọng trầm ấm áp rất đặc biệt. Không qua bất cứ trường lớp nào, tất cả xuất phát từ niềm đam mê ca hát, âm nhạc đối với anh chính là cuộc sống, là hơi thở không thể thiếu. Âm nhạc đã giúp cho anh tìm thấy sự tĩnh lặng khi tâm hồn xáo động. Khi cất tiếng hát chính là khoảnh khắc anh được sống trọn trong thế giới của mình. Đến với âm nhạc mong muốn tạo ra thế giới riêng cho mình, được thỏa sức với đam mê, được thăng hoa trong mỗi cảm xúc, thế nên mỗi bài hát anh thể hiện đều có những màu sắc rất riêng, để lại dấu ấn cho người nghe. Mỗi bài hát mà anh thể hiện đều có màu sắc riêng không trộn lẫn. Do không được học về sáng tác chuyên sâu nhưng khả năng biết chơi đàn và hòa thanh đã bổ trợ nhiều cho anh kinh nghiệm sáng tác lời hát kết hợp với giai điệu. Anh kể câu chuyện của mình qua ngôn ngữ âm nhạc. Anh quan niệm, trong cuộc sống hiện đại chúng ta luôn phải đối mặt với nhiều áp lực nhưng được mấy ai may mắn khi tìm thấy được tiếng nói chung trong việc giải bày tâm sự qua lời hát để cân bằng niềm vui cuộc sống. Và những bản nhạc của anh cũng đã cho anh niềm tin vào cuộc sống đồng thời để giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống và công việc.

Mặc dù vậy, càng khó khăn thì anh chàng xứ Thanh này lại càng muốn chứng minh cho gia đình và những người xung quanh thấy khả năng của mình. Cho đến thời điểm hiện tại với sự cố gắng, kiên trì học hỏi, tư duy nhạy bén hiện tại anh đã cho ra mắt nhiều ca khúc trên nền tảng youtube như EM LÀM VỢ ANH – VÕ THANH PHONG OFFICIAL MV MUSIC mình là của nhau #ELVA #emlamvoanh #vothanhphong. Hiện tại anh mình vẫn đang hoạt động nghệ thuật theo hướng tự do, kinh phí thực hiện đều do mình anh đi làm thêm sau đó dành dụm được bao nhiêu lại đầu tư cho âm nhạc. Mặc dù còn nhiều khó khăn những mình rất vui, hạnh phúc khi được từng bước thực hiện ước mơ cháy bỏng của mình.

Đối với anh, âm nhạc là một phần tất yếu của cuộc sống, nếu không ca hát, mình cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán, vô vị. Khi theo đuổi con đường nghệ thuật, anh biết con đường nào cũng có nhiều khó khăn và thử thách thậm chí là cám dỗ, thực sự theo mình nghĩ nghề nào cũng có mặt tốt và mặt sáng của nó nhưng quan trọng bạn sẽ xử lý nó thế nào để vượt qua thì mình sẽ rút kinh nghiệm im lặng và chứng minh bằng hành động thôi. Anh thực sự cảm ơn và trân trọng những tình cảm mà mọi người đã dành cho mình, hy vọng mọi người sẽ luôn yêu thích và ủng hộ mình trên con đường sự nghiệp”. Sắp tới anh vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mà mình sáng tác và thể hiện để cho mọi người hiểu hơn về phong cách, màu sắc âm nhạc của mình với dòng nhạc ballad sở trường. Anh luôn cố gắng mang đến những MV chất lượng nhất nằm trong tầm với. Mình muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng với nhiều dòng nhạc, rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người trên con đường chông gai này”Sắp tới anh
cho ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc do chính anh sáng tác và thể
hiện.

Fb:https://www.facebook.com/viet.rap.7370

Previous post Kinh doanh online là công việc chính hiện tại.
Next post Hợp Nguyễn Chuyên Gia Chỉnh Sửa Ảnh – Chuyên Xử Lý Ảnh Chụp Pr Cá Nhân, Thương hiệu, Tạp Chí.