Tô Vương Bá Chuyên Gia Truyền Cảm Hứng Khởi Nghiệp Cho Thế Hệ Trẻ

Tô Vương Bá anh tốt nghiệp đại Học Công Nghiệp TPHCM. Chuyên ngành Kỹ Sư Điện – Được học Bổng của Nhật năm 2004. Để có được thành công như hiện tại trước kia anh từng phải đi làm thuê, sau 1 thời gian mở doanh nghiệp riêng, về sản xuất quần áo, nhưng anh không bao giờ ngừng học hỏi, luôn đi tìm kiếm cơ hội mới, nắm bắt thêm nhiều cơ hội mới. Sau 6 năm cố gắng anh thì cũng có những thành tựu cá nhân, có nhà có xe ở tuổi 30. Bên cạnh đó anh cũng bắt đầu, đầu tư thêm Bất Động Sản. Hiện tại anh đang là chuyên gia truyền cảm hứng khởi nghiệp làm chủ cho tất cả những người có ước mơ khát khao thành công, nhưng không có cơ hội, không có kỹ năng đều có thể Thành Công. Sau 12 làm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp đã giúp đỡ được rất nhiều người thay đổi cuộc sống từ 2 bàn tay trắng. Câu tâm đắc nhất là: ” Giúp người khác Thành Công là giúp Chính Mình. Cho đi là còn Mãi. Hãy cho đi thật nhiều khi bạn còn có thể !”

Anh Tô Vương Bá

Khởi nghiệp và khởi nghiệp để thành công là điều không phải ai cũng có thể làm được. Cần một chút may mắn, một sự kiên trì, một đam mê không dễ từ bỏ và cả những bí quyết để nắm bắt cơ hội. Tô Vương Bá đã thành công và trở thành một người trẻ truyền cảm hứng cho những ai còn chưa đủ dũng khí trên con đường khởi nghiệp. Để có được thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ. Sau mỗi lần thất bại, anh rút kinh nghiệm và học hỏi từ những thất bại của mình để vươn lên. Anh chưa bao giờ bỏ cuộc, chưa bao giờ lùi bước trước những khó khăn, gian truân. Vậy nên, thành quả ngày hôm nay của anh không chỉ là 12 năm kinh nghiệm mà còn là niềm cảm hứng khởi nghiệp, được mọi người biết đến.

Anh Tô Vương Bá Và những buổi truyền cảm hứng của anh đến tất cả mọi người
Anh Tô Vương Bá với những buổi truyền cảm hứng đến mọi người

Là một người ham học hỏi, yêu thích khám phá và muốn chinh phục nhiều lĩnh vực để thử sức mình, Tô Vương Bá rất tích cực học hỏi và nỗ lực làm việc để tạo cơ ngơi riêng cho chính mình.Thời điểm anh bắt đầu kinh doanh có rất nhiều vấn đề khó khăn. Ban đầu nguồn vốn eo hẹp, tìm kiếm khách hàng cũng không dễ dàng, nhưng anh vẫn rất quyết tâm để thực hiện niềm đam mê của mình. Anh vượt qua tất cả mọi vấn đề để có được sự thành công, quay lại thời điểm bắt đầu anh không “sợ hãi” mà lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. Theo anh Tô Vương Bá môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam hiện nay đang có bước chuyển mình rất tốt và người thành công cũng nhiều hơn. Trải nghiệm khởi nghiệp của cá nhân tôi bắt đầu từ mảng kinh doanh của chính công ty của tôi nên có thể khác với những người mới bắt đầu khởi nghiệp nhưng vẫn có những điểm tương đồng, đó chính là sự đam mê. Bạn phải tin rằng những gì bạn đang làm là đúng, đó là cách để làm mọi thứ đi đúng hướng. Nếu không có đam mê, bạn không thể làm được gì. Vì vậy bạn cần phải tin vào bản thân và không bỏ cuộc, đồng thời hãy biết tận dụng sự hỗ trợ của những người xung quanh. Bạn không đơn độc. Nhiều người có thể giúp đỡ bạn nếu bạn thực sự nghiêm túc tìm kiếm và cũng đừng ngần ngại khi đi lên bằng chính đôi tay và tinh thần không ngừng học hỏi”. Anh chia sẻ.

Anh luôn nỗ lực thay đổi bản thân trở nên tốt hơn và giúp đỡ mọi người cùng tốt lên

Bản thân anh đã trải qua rất nhiều lần vấp ngã mới có thể thành công như bây giờ. Anh hiểu được khát vọng của các bạn trẻ. “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ.” phải dám ước mơ, phải dám trải nghiệm thì mới có thành công. Có một tư duy tốt sẽ giúp các bạn có định hướng tốt. Quan trọng nhất dám chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình, nên đọc thêm nhiều sách giúp thay đổi tư duy theo hướng tích cực hơn. Bất cứ cuộc chơi nào cũng vậy, không có chỗ cho kẻ lười biếng. Chỉ cần luôn giữ cho mình một sự nhiệt huyết với mọi cơ hội cũng như tinh thần cầu tiến không ngừng nghỉ, anh tin chắc rằng, trong số đó sẽ có những cơ hội đầu tư thông minh giúp chúng ta gặt hái được thành công. Anh luôn quan tâm đến thế hệ trẻ Việt Nam tìm ra những cơ hội làm giàu trong lĩnh vực kinh doanh. Để làm được điều đó, chuyên gia Tô Vương Bá là người giữ lửa, truyền cảm hứng và thắp lên khát khao thành công với tinh thần lạc quan trong giới kinh doanh cho các Nhà đầu tư trẻ, hay thế hệ học sinh, sinh viên, thông qua chuyến thăm, trò chuyện Online, hoặc cuộc gặp trực tiếp tại văn phòng. Ngoài ra, trong tương lai gần anh cũng đang ấp ủ ý định sẽ thành lập riêng một công ty với mục tiêu phát triển theo hướng đào tạo tài chính. Mặc dù biết rằng để làm được điều đó, bản thân sẽ phải học hỏi thêm rất nhiều kiến thức cũng như xây dựng tốt nhãn hiệu cá nhân với những thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, với đam mê và sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mình, chắc chắn mục tiêu của anh nhanh chóng trở thành hiện thực.

Facebook: https://www.facebook.com/tbavuong

Previous post Diệp Đỗ Chia Sẻ Niềm Đam Mê Thiết Kế Đồ Họa
Next post Anh Lê Xuân Nghị Chia Sẻ Phương Pháp Tạo Dựng Thương Hiệu Về Lĩnh Vực Giáo Dục Mầm Non