Anh Lê Xuân Nghị Chia Sẻ Phương Pháp Tạo Dựng Thương Hiệu Về Lĩnh Vực Giáo Dục Mầm Non

Lê Xuân Nghị anh theo học ngành kiến trúc công trình, đại học kiến trúc Đà Nẵng và ngành kĩ sư công nghệ oto . Tuy nhiên anh không theo nghề mà chuyển sang lĩnh vực Giáo Dục Mầm Non, để tạo dựng uy tín lan rộng cho việc quảng bá đến phụ huynh dịch vụ bên mình để yên tâm gửi con. Hiện tại anh đang là quản trị chuỗi hệ thống trường mầm non tư thục bên cạnh đó anh còn nghiên cứu phát triển ngành GDMN. Với sự phát triển vượt bậc của nền giáo dục nước nhà, đặc biệt là giáo dục mầm non, nhu cầu dạy và học gia tăng nhanh chóng. Theo đó, nhu cầu mở trường mầm non tư thục, mở lớp và mở các nhóm trẻ cũng đang tăng khá nhiều. Tuy nhiên, với những ai lần đầu mở trường, đầu tư vào giáo dục mầm non chắc hẳn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ và nhiều vấn đề khi chưa có kinh nghiệm mở và kinh nghiệm quản lý trường mầm non tư thục. Nắm bắt được điều này chúng tôi đã hướng dẫn, tư vấn tỉ mỉ các kế hoạch, chiến lược điều hành và phát triển  phù hợp nhu cầu của từng trường và phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn cho các chủ đầu tư, chủ trường, hiệu trưởng và quản lý các trường mầm non về các lĩnh vực như: kinh doanh, marketing, quản trị nhân sự…..Để từ đó có thể giúp họ có khả năng vận hành, phát triển tốt ngôi trường của mình đồng thời có thể đóng gói quy trình để nhân rộng thành chuỗi và hệ thống.
Chiến lược thu hút phụ huynh học sinh luôn là vấn đề được rất nhiều chủ trương quan tâm. Ngoài thực hiện chiến lược marketing quảng cáo để thu hút phụ huynh học sinh thì những yếu tố khác cũng nên được quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những yếu tố ngoài marketing để các trường mầm non tư thục tuyển sinh trường mầm non hiệu quả. Để tạo dựng uy tín lan rộng cho việc quảng bá đến phụ huynh dịch vụ bên mình để yên tâm gửi con đến trường anh Lê Xuân Nghị chia sẻ những yếu tố quan trọng sau:
Xây dựng cơ sở vật chất hoàn thiện, hiện đại, không khí lớp học thân thiện, vui vẻ. Giáo viên tâm huyết, yêu nghề, yêu trẻ.  Chương trình học được cải tiến – yếu tố giúp tuyển sinh trường mầm non hiệu quả. Đảm bảo yếu tố an toàn hãy cho phụ huynh thấy rằng trường của bạn được đảm bảo an toàn từ những việc đơn giản nhất. Phụ huynh đã lựa chọn ngôi trường của bạn thì chắc chắn họ đã đặt lòng tin ở bạn và cả đội ngũ giáo viên. Thương hiệu của bạn được xây dựng nên từ những việc đơn giản như vậy. Đó những yếu tố giúp trường mầm non tư thục thu hút phụ huynh học sinh hiệu quả hiện đang được rất nhiều ngôi trường áp dụng. Nếu bạn đang có ý định mở trường mầm non cho riêng mình thì không thể bỏ qua những yếu tố này để tuyển sinh trường mầm non hiệu quả.
Bên cạnh đó chúng ta cần ứng dụng phần mềm quản lý trường mầm non vào hoạt động quản lý trường mầm non. Phần mềm quản lý này sẽ hạn chế thời gian và công sức của nhà trường cũng như đưa ra nhiều phương pháp, kế hoạch giảng dạy một cách sáng tạo hơn. Chính điều này đã tạo điều kiện cho các phần mềm quản lý mầm non ra đời nhằm hỗ trợ đắc lực cho nhà trường giải quyết các vấn đề khó khăn cũng như liên kết giữa các bộ phận khác nhau trong nhà trường một cách chặt chẽ và đồng bộ hơn. Tính năng lớn nhất mà phần mềm quản lý trường mầm non mang lại cho nhà trường chính là hỗ trợ hiệu quả cho công tác quản lý của nhà trường. Hệ thống phần mềm này giúp quản lý các hoạt động của nhà trường một cách chặt chẽ từ giáo viên, trẻ em đến các bộ phận khác nhau trong nhà trường. Giúp cho các bộ phận khác trong nhà trường từ kế toán, nhân viên hoạt động theo kế hoạch một cách hiệu quả.
Ngoài ra, các hiệu quả khác mà phần mềm này mang lại là quản lý hệ thống chung trong các hoạt động của nhà trường, thống kế và đánh giá các hoạt động một cách chặt chẽ. Các khoản chi phí chi tiêu cũng được thống kê đầy đủ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phụ huynh, ngày càng có nhiều trường mầm non công lập và tư thục với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất ngày càng hiện đại. Ngành sư phạm mầm non ngày càng khẳng định được vai trò ngày càng lớn đối với nền giáo dục nước nhà. Phát triển ngành giáo dục mầm non, cũng như mở các cơ sở mầm non, trường mầm non tư thục chất lượng là yếu tố rất quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

 

Previous post Tô Vương Bá Chuyên Gia Truyền Cảm Hứng Khởi Nghiệp Cho Thế Hệ Trẻ
Next post Chia Sẻ Của Chuyên Gia Nguyễn Hoàng Minh Về Sản Phẩm CRM Và Dịch Vụ Triển Khai Digital Marketing