Việt Nam đang chuẩn bị gì cho sự trở lại của ngành du lịch?

Mỗi khi Tết đến, có người chọn về quê, có người lại chọn cùng gia đình đi du lịch trong những ngày nghỉ. Nhưng khác với mọi năm, đi du lịch nhưng phải an toàn, không quá đông đúc… đang là lựa chọn của nhiều hành khách. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã thay đổi để thích ứng, tung ra những sản phẩm du lịch theo nhóm nhỏ. Ngành du lịch cũng nhận định: Đây là thời điểm vàng để khởi động ngành du lịch để sẵn sàng mở cửa đón khách quốc tế, không thể chậm hơn.

Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh kỳ vọng mùa du lịch Tết

Tại TP Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp du lịch đang đặt nhiều kỳ vọng vào mùa Tết năm nay sẽ là khởi đầu lạc quan cho một năm mới khởi sắc trở lại của ngành du lịch.

Tại công ty du lịch Vietravel, hơn một tuần nay không khí mua bán tour trở nên sôi động hẳn khi mỗi ngày có hàng chục lượt khách hàng đến mua tour Tết.

Anh Nguyễn Tân Khoa ở quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau nhiều lần đắn đo, hiện nay, gia đình anh nay đã yên tâm hơn khi quyết định mua tour. Anh Nguyễn Tân Khoa cho biết: “Mình và gia đình mua tour nghỉ dưỡng, điểm đến không quá đông đúc để mình có tâm lý thoải mái hơn”.

Việt Nam đang chuẩn bị gì cho sự trở lại của ngành du lịch? - Ảnh 1.

Previous post Gần 1,4 tỷ USD vốn đầu tư vào các doanh nghiệp internet của Việt Nam nửa đầu năm 2021, vượt qua tất cả các năm trước đó
Next post Cổ phiếu công nghệ chịu áp lực, chứng khoán Mỹ giao dịch trong sắc đỏ