VBStone: Hành trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất bột đá thạch anh

VBStone – Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Đá Quảng Nam ra đời giữa lúc thị trường bột đá thạch anh được sản xuất Việt Nam chưa có nhiều khởi sắc. Phần lớn (khoảng 90%) lượng bột đá thạch anh được dùng để sản xuất đá thạch anh vẫn phải nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu là Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này khiến cho các tập đoàn và doanh nghiệp tại Việt Nam thiếu sự chủ động về nguồn nguyên liệu trong sản xuất.

Đứng trước tình hình đó, VBStone đã nghiên cứu và tiến hành khai thác nguyên liệu đá thạch anh, khám phá lối đi riêng cho nguyên liệu đá tại Việt Nam. VBS xây dựng nhà máy sản xuất bột đá thạch anh trở thành đơn vị tiên phong trong việc tự cung cấp nguồn nguyên liệu bột đá thạch anh thuần Việt.

Nhà máy của VBStone có quy mô 7.5 ha với công suất lớn, được đặt tại Khu công nghiệp Đông Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây có vị trí địa lý thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa giữa hai miền đất nước bằng cả đường bộ và đường sắt. Với việc xây dựng nhà máy tại đây, VBStone cũng tạo ra việc làm cho nhiều người dân tại Quảng Nam, giúp họ cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

VBStone hoàn toàn tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào do có quy trình sản xuất khép kín từ khai thác nguyên liệu bột đá thạch anh tại mỏ đá tới cho ra đời sản phẩm hoàn thiện. Từ đó, đảm bảo cung ứng cho thị trường sản phẩm bột đá thạch anh với số lượng dồi dào, ổn định, đảm bảo sản xuất trơn tru, liên tục, giữ vững uy tín cho các tập đoàn và doanh nghiệp. Đồng thời, góp phần thúc đẩy cho sự nghiệp tự cung tự cấp của nền kinh tế Việt.

VBStone: Hành trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất bột đá thạch anh - Ảnh 1.

Previous post Kinh doanh khó khăn, hãng chăn Everon đổ rót hàng trăm tỷ đồng đầu tư cổ phiếu, trái phiếu
Next post Khối ngoại bán mạnh cổ phiếu ngân hàng Việt