Kỹ sư 25 tuổi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với công việc tại Google và cuộc chiến đánh bại ung thư: Cuộc sống là một tàu lượn siêu tốc!

Khi đang ở tuổi 25, Niket Desai dường như đã giành nhiều thắng lợi trong cuộc sống. Là sinh viên tại UC Berkeley, anh và bạn bè đã khởi nghiệp bằng việc thành lập một công ty công nghệ và bán cho Google, qua đó sớm có được sự thành công về tài chính và sự nghiệp từ trước khi tốt nghiệp đại học.

Vào tháng 9 năm 2012, Desai có mặt tại trụ sở Google để trình bày một dự án mới trong một hội thảo và thành công giành được đầu tư từ ông lớn công nghệ. Khi anh bước ra khỏi sân khấu trong tiếng vỗ tay lớn, điện thoại bắt đầu rung trong túi, báo hiệu điềm chẳng lành. Đó là khi bác sĩ gọi điện thông báo rằng anh ấy bị ung thư tinh hoàn.

Dấu hiệu nguy hiểm đã bắt đầu vài tuần trước buổi thuyết trình của Google. Trong một lớp học yoga, Desai cảm thấy có thứ gì đó giống như kim châm ở gần háng của mình. Anh đã đi khám và bác sĩ phát hiện ra rằng một tinh hoàn của Desai đang to ra, có thể vì một số lý do như chấn thương hoặc nhiễm trùng. Ông đã gửi trường hợp của Desai đến một bác sĩ tiết niệu, người đã chỉ định các xét nghiệm cho phép chẩn đoán ung thư tinh hoàn.

Kỹ sư 25 tuổi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với công việc tại Google và cuộc chiến đánh bại ung thư: Cuộc sống là một tàu lượn siêu tốc! - Ảnh 1.

Previous post SCB là một trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất do Anphabe bình chọn
Next post Dòng tiền quay lại – Bất động sản Đà Nẵng đón chu kỳ tăng trưởng mới