Nữ quan tham gây chấn động Trung Quốc: Đằng sau danh ‘thị trưởng tiêu biểu’ là mặt trái đen tối, ăn chặn tiền để ‘nuôi’ hơn chục trai trẻ, con rể cũng không tha

Hồi năm 2010, dư luận Trung Quốc được một phen sốc nặng khi bê bối của Thị trưởng Lý Khải Hồng được báo giới phanh phui. Vị quan chức tưởng chừng như “mẫu mực’’ ở tỉnh Quảng Đông này hóa ra lại là một nữ quan tham lam và hoang dâm vô độ.

Lý Khải Hồng, sinh năm 1954, vốn là Phó Bí thư thành ủy và Thị trưởng thành phố Trung Sơn. Năm 2009, bà thậm chí còn được bầu chọn vào danh sách 10 Thị trưởng tiêu biểu nhất Trung Quốc.

Được biết, thế lực nhà Lý Khải Hồng rộng khắp cả Trung Sơn. Chồng bà là Lâm Vĩnh An, cựu Phó Giám đốc phòng Nghiên cứu quan hệ quốc tế kiêm Đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố Trung Sơn. Em trai bà Hồng là Lý Khải Minh, cũng từng là Giám đốc Công ty TNHH Công trình Xây dựng số 5. 

Nữ quan tham gây chấn động Trung Quốc: Đằng sau danh thị trưởng tiêu biểu là mặt trái đen tối, ăn chặn tiền để nuôi hơn chục trai trẻ, con rể cũng không tha - Ảnh 1.

Previous post Tỉ phú thời Covid-19: Cuộc gặp định mệnh
Next post Nhiều địa phương xin mở casino