Thị trường BĐS sau Tết: Sôi động phân khúc shophouse, biệt thự, liền kề

Theo các chuyên gia dự đoán, thị trường BĐS đầu năm 2022 tiếp tục hạn chế về nguồn cung trong khi cầu tăng với xu hướng đầu tư “gần bờ”. Chính vì vậy, khu vực phía Bắc, Tây Bắc Hà Nội sẽ là tâm điểm thị trường nhờ lợi thế về hạ tầng và quỹ đất.

Thị trường sau Tết sôi động từng ngày

Theo báo cáo thị trường quý III/2021 của Savills cho thấy nguồn cung mới tại quý III/2021 đạt 225 căn, giảm -75% theo quý và -47% theo năm. Trong đó, Đông Anh với 20% và Hoài Đức với 15%, khu vực phía Tây luôn dẫn đầu thị trường biệt thự, liền kề từ quý IV/2019 chiếm tới 65% nguồn cung thị phần. Chính vì vậy, thị trường khu vực phía Bắc, Tây Bắc HN sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Điển hình là quận Bắc Từ Liêm, quận có quỹ đất rộng và hạ tầng đang được đầu tư rất mạnh, minh chứng bởi hàng loạt tuyến đường giao thông đang triển khai sửa đổi, mở rộng như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, đường giáp Nghĩa Đô lên Võ Chí Công, đường Lê Đức Thọ kéo dài vào thành phố Giao Lưu…sắp tới là đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Cùng với đó là các dự án đang được triển khai như tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài, tuyến metro số 2A, đường vành đai 4, đường vành đai 3.5… mở rộng kết nối phía Tây với các quận trung tâm và tỉnh lân cận.

Việc chuyển biến hạ tầng mạnh mẽ báo hiệu sự tăng trưởng của thị trường BĐS Bắc Từ Liêm nói riêng và thị trường BĐS trong nước nói chung. Đặc biệt, giá BĐS khu vực này tăng lên, trong đó có các dự án nổi bật về chất lượng như The Jade Orchid Vimefulland, Star Lake..v.v..

Đặc biệt, theo ghi nhận, nguồn cung thị trường trở lên hạn chế bởi khi đã sở hữu sản phẩm, nhà đầu tư giữ lại không chuyển nhượng vì sau khi thanh khoản xong sẽ khó tìm được sản phẩm tiếp theo để đầu tư mặc dù mức lợi nhuận đã đạt hơn mức kỳ vọng ban đầu. Do đó, giá nhà thấp tầng năm 2022 sẽ khó giảm.

The Jade Orchid sẽ làm “sôi động” thị trường Bất động sản phía Bắc Thủ đô

The Jade Orchid Bắc Từ Liêm là đại dự án đại diện cho khu vực phía Bắc Thủ đô. Nằm trên trục đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài qua Phạm Văn Đồng, giao thoa với đường Tân Xuân, đây là khu vực giao lưu với Thành Phố Hà Nội khi kết nối thuận tiện.

Các căn biệt thự lâu đài và biệt thự lâu đài phố The Jade Orchid với 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, có diện tích từ 116m2 – 303m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển Pháp sang trọng, có mặt tiền rộng từ 5,8m – 15,5m. Đặc biệt, mặt tiền của dãy nhà là đường rộng lên tới 17,5m, vỉa hè lên tới 5m, tiện lợi cho việc đỗ xe tĩnh và di chuyển nội khu.

Bên cạnh đó các căn biệt thự liền kế – shophouse còn sở hữu sự khác biệt so với các shophouse khác trên thị trường khi được thiết kế mở, tối đa công năng sử dụng, tạo không gian kết nối thống nhất, logic với lối kiến trúc tân cổ điển đặc trưng sang trọng, thời thượng.

Thị trường BĐS sau Tết: Sôi động phân khúc shophouse, biệt thự, liền kề - Ảnh 1.

Previous post Sự chuyển động của dòng tiền: Những cảnh báo về bất động sản và lạm phát
Next post VNG Cloud nâng cấp giải pháp tổng đài thông minh vUC với nhiều ưu đãi