VNG Cloud nâng cấp giải pháp tổng đài thông minh vUC với nhiều ưu đãi

vUC sẽ hoạt động trên nền tảng tổng đài 3CX cùng với các tính năng tích hợp từ, Zalo Cloud Connect, CRM Basic hướng đến xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng ổn định và xuyên suốt.

Thay đổi để phù hợp với thị hiếu của doanh nghiệp

Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp như bán lẻ, dịch vụ, du lịch chú trọng đầu tư vào các tổng đài chăm sóc khách hàng, vì đây thường là nơi đầu tiên khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp để ghi nhận các thông tin, xử lý khiếu nại hoặc thậm chí là bán thêm các sản phẩm, dịch vụ khác. Khi dịch bệnh bùng phát, các hệ thống tổng đài ngày càng phát huy thế mạnh trong việc liên lạc, kết nối với khách hàng bên cạnh các kênh bán hàng online.

Theo báo cáo của Gartner, có đến 90% doanh nghiệp toàn cầu đang sử dụng các giải pháp tổng đài truyền thống. Khi dịch bệnh bùng phát, các doanh nghiệp gấp rút mở rộng nhanh các kênh bán hàng cũng như nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, sử dụng các tổng đài này trong thời điểm dịch bệnh diễn ra sẽ khiến doanh nghiệp gặp khó khăn khi phải thiết lập các thiết bị tổng đài cho nhân viên từ xa, không thể mở rộng và quản lý nhanh chóng. Để khắc phục các hạn chế trên, doanh nghiệp cần bắt đầu nâng cấp hệ thống tổng đài, giảm thiểu tối đa các quy trình cũng như có sự đồng bộ hệ thống giữa các phòng ban nhằm rút ngắn thời gian làm việc.

Bắt kịp với xu hướng đó, giải pháp vUC được nâng cấp để cung cấp một giải pháp kết nối và chăm sóc khách hàng toàn diện, phục vụ những nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp trong việc tổ chức và quản lý doanh nghiệp. vUC sẽ bao gồm: phần mềm 3CX – cung cấp giải pháp Liên lạc Hợp nhất hoàn chỉnh, có thể dùng ngay sau khi cài đặt. 3CX quản lý và bảo trì tổng đài IP trở nên dễ dàng; dịch vụ Zalo Cloud Connect – kết nối tổng đài từ Zalo Official Account đến người dùng thông qua User ID của Zalo; và hỗ trợ tích hợp thêm phần mềm CRM cơ bản hỗ trợ doanh nghiệp vận hành kinh doanh của mình.

Hệ sinh thái tổng đài vUC sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập được ngay một hệ thống chăm sóc khách hàng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Khi sử dụng vUC, doanh nghiệp không cần tốn thêm bất kì chi phí phát sinh và kết nối với hơn 100 triệu người dùng trong hệ sinh thái Zalo với khả năng phân loại nhóm khách hàng theo đội tuổi, khu vực… Toàn bộ các tính năng trên sẽ được vận hành trên VNG Cloud, hạ tầng điện toán đám mây chuẩn quốc tế, co giãn tự động, giúp doanh nghiệp vận hành xuyên suốt khi số lượng người dùng tăng đột ngột.

Chia sẻ về việc thay đổi diện mạo và nâng cấp giải pháp vUC, Ông Hà Như Hải – Giám đốc Kinh doanh và Truyền thông VNG Cloud cho biết: “VNG Cloud luôn bám sát các khó khăn của khách hàng, từ đó, chúng tôi liên tục phát triển và xây dựng những giải pháp thiết thực để giải quyết các khó khăn trên. Giải pháp vUC của VNG Cloud sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành cũng như chi phí Marketing quảng bá thương hiệu, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng.”

VNG Cloud tung hàng loạt ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng vUC

Để đồng hành với doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong mùa dịch, VNG Cloud tung hàng loạt ưu đãi giúp khách hàng trải nghiệm những lợi ích vượt trội của vUC với chi phí thấp nhất, chỉ từ 38.000 đồng. Theo đó, từ ngày 12/07/2021 đến 31/11/2021, VNG Cloud ra mắt các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho toàn bộ khách hàng mua gói vUC mới bao gồm: tặng 30 ngày sử dụng miễn phí dịch vụ vUC; giảm giá chỉ còn 38.000VNĐ/user; giảm 50% chi phí thiết lập tổng đài và miễn phí cho khách hàng mua gói từ 20 Users trở lên và giảm 5% chi phí thiết bị.

VNG Cloud nâng cấp giải pháp tổng đài thông minh vUC với nhiều ưu đãi - Ảnh 1.

Previous post Thị trường BĐS sau Tết: Sôi động phân khúc shophouse, biệt thự, liền kề
Next post CK Smart Invest (AAS) DTHĐ năm 2021 đạt gần 960 tỉ vượt chỉ tiêu gấp 2.35 lần kế hoạch