Viettel Solutions đạt giải cao nhất tại IT World Awards 2021

Theo công bố chính thức của ban tổ chức Giải thưởng công nghệ thông tin Thế giới – IT World Awards 2021, Viettel Solutions là đơn vị đạt giải cao nhất mùa giải – Grand Trophy Winner. Đặc biệt, đơn vị này còn giành 02 giải Vàng và 01 giải Bạc cho các dự án, chiến dịch triển khai cho ngành Y tế.

Theo đó, quá trình triển khai kết nối hơn 1.000 cơ sở y tế với Hệ thống hỗ trợ, tư vấn khám chữa bệnh từ xa (Telehealth) trong thời gian kỉ lục chưa đến 45 ngày, nhanh hơn 15 ngày so với mục tiêu đặt ra đã giúp Telehealth giành giải Vàng hạng mục “Sản phẩm giải pháp Cải tiến Y tế và Chăm sóc Sức khỏe tốt nhất” (Best Health Care and Medical Innovation).

Đặc biệt hơn, giải pháp được triển khai tại thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới. Giải pháp này được xem như một nền tảng tạo ra thế giới phẳng trong ngành y tế, giúp những người dân tại các vùng sâu, vùng xa, miền núi hay hải đảo xa xôi có thể được chẩn đoán và khám chữa bệnh kịp thời với các bác sĩ tại tuyến Trung ương. Hệ thống giúp tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng cho nhà nước và người dân.

Song song với quá trình triển khai Telehealth, Chiến dịch truyền thông 1.000 điểm Teleheath với sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng đã vinh dự đạt Giải Vàng hạng mục “Chiến dịch PR, truyền thông của năm” (Communications or PR Campaign of the Year).

Viettel Solutions đạt giải cao nhất tại IT World Awards 2021 - Ảnh 1.

Previous post FPT ký hợp đồng chuyển đổi số cho Chính phủ Singapore, ước lãi ròng 10 tháng đạt gần 3.500 tỷ đồng
Next post Con trâu: Vật tổ trong thế giới cổ đại