Đón đầu xu thế: Lựa chọn kinh doanh bền vững

Giữ gìn môi trường sống không những là một trong những vấn đề quan trọng cần phải được thực hiện tốt, mà còn gắn liền với việc phát triển kinh tế. Vào tháng 11/2021, trong hội nghị COP26 diễn ra tại Glasgow, Việt Nam đã nhấn mạnh ba thông điệp quan trọng: đưa việc ứng phó với biến đổi khí hậu, phục hồi tự nhiên trở thành ưu tiên cao nhất trong mọi chính sách phát triển; khẳng định khoa học công nghệ đóng vai trò hỗ trợ; dẫn dắt doanh nghiệp trong kế hoạch thực hiện hóa mục tiêu trên.

Xu hướng tiêu dùng và kinh doanh bền vững

Theo kết quả khảo sát “Who Cares Who Does 2020” của Kantar Việt Nam, 60% người dùng cho rằng cá nhân bị tác động bởi các vấn đề môi trường, 57% người tiêu dùng đã ngừng mua sản phẩm ảnh hưởng đến môi trường, xã hội. Chứng tỏ phát triển bền vững đang trở thành mối quan tâm lớn của cộng đồng. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, Covid-19 đã khiến người dùng chú trọng hơn đến sức khỏe và môi trường, chủ động tìm đến các thương hiệu có trách nhiệm cộng đồng và hợp tác với các đối tác có giải pháp kinh doanh bền vững.

Đón đầu xu thế: Lựa chọn kinh doanh bền vững - Ảnh 1.

Previous post Bài toán nào cho nhà ở xã hội tại TP.HCM?
Next post Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng: Hàng trăm dự án BĐS không có đất ở dù chỉ là 1m2, không được chấp thuận chủ trương đầu tư đang gây lãng phí rất lớn