Cách làm thương hiệu khác biệt khẳng định vị thế của doanh nghiệp

Khác biệt từ cách chọn Đại sứ thương hiệu là người truyền cảm hứng cho mẹ Việt

Từ trước đến nay, việc các nhãn hàng hợp tác với người nổi tiếng là cách làm truyền thông hiệu quả của các nhãn hàng lớn, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Sự bảo chứng, uy tín, tầm ảnh hưởng của ngôi sao sẽ giúp nhãn hàng truyền đạt thông điệp của chiến dịch, gia tăng sự yêu thích và lựa chọn của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Tự tin với dòng sản phẩm đột phá vừa mới ra mắt – VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi từ hòn đảo thiên đường Tasmania, Australia, VitaDairy đã chinh phục các bà mẹ Việt khi bắt tay hợp tác với gia đình Hồ Ngọc Hà trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Hình ảnh Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cùng hai con sinh đôi Lisa – Leon xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo truyền cảm hứng của VitaDairy Colos Fresh Milk đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng và người hâm mộ. Chiến lược hợp tác giữa một thương hiệu sữa cao cấp trên thị trường với hình ảnh một nghệ sĩ đẳng cấp và nổi tiếng bậc nhất đã tạo ra nhiều giá trị cộng hưởng.

Điều đặc biệt ở hợp tác là Hồ Ngọc Hà đồng ý trở thành Đại sứ thương hiệu nhiều năm cho VitaDairy Colos Fresh Milk giữa rất nhiều lời mời, khi hình ảnh của bà mẹ ngôi sao đang là một cái tên sáng giá cho tất cả các ngành hàng dành cho mẹ và bé; và VitaDairy chọn hợp tác với Hồ Ngọc Hà mà không phải bất kỳ nghệ sỹ nào khác, Giám đốc Marketing của VitaDairy chia sẻ: “Chúng tôi bắt tay với Hồ Ngọc Hà vì cảm hứng cô ấy mang tới trong vai trò làm mẹ, luôn dành trọn vẹn những gì tốt nhất cho con – một người mẹ hiện đại, đầy yêu thương mà nhãn hàng hướng tới. Hình ảnh gia đình Hồ Ngọc Hà bước đến bên cạnh nhãn hàng VitaDairy Colos Fresh Milk là một sự kết hợp hoàn hảo”.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô chỉ hợp tác với những nhãn hàng mà chính cô là một người tiêu dùng: “Bản thân là người mẹ có cách chăm con cầu toàn, luôn lựa chọn những gì tốt nhất, tôi đồng hành cùng VitaDairy vì niềm tin vào uy tín thương hiệu và đã có sự tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, bởi lẽ không những sử dụng cho các con mà còn có ảnh hưởng, tác động đến sự lựa chọn của nhiều người mẹ khác. Tôi luôn tin vào những giá trị tốt lành, thuần khiết từ thiên nhiên dành tặng cho cuộc sống được gửi trọn vẹn qua sản phẩm.

Cách làm thương hiệu khác biệt khẳng định vị thế của doanh nghiệp - Ảnh 1.

Previous post Doanh thu tăng vượt bậc, First Real báo lãi gấp 5 lần so với cùng kỳ
Next post HIẾU AUDIO Sản Xuất Kinh Doanh Thiết Bị Điện Tử Và Âm Thanh – Đầu Máy Karaoke Online – Màn Hình Cảm Ưng Thương Hiệu SmartK – Uy Tín – Chất Lượng