HIẾU AUDIO Sản Xuất Kinh Doanh Thiết Bị Điện Tử Và Âm Thanh – Đầu Máy Karaoke Online – Màn Hình Cảm Ưng Thương Hiệu SmartK – Uy Tín – Chất Lượng

Vũ Trung Hiếu anh Tốt Nghiệp cử nhân Tin Học Ứng dụng, Trường Cao Đẳng Công Nghiệp 3. Anh sinh ra và lớn lên vùng quê khó khăn, xuất thân từ gia đình bố mẹ làm nghề nông… Trải qua nhiều công việc khác nhau từ làm nhân viên bán hàng siêu thị, làm công nhân, sau đó mở cửa hàng Kinh doanh Thiết bị máy tính, từ đam mê âm nhạc anh chuyển sang kinh doanh thiết bị âm thanh và có trên 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực điện tử & âm thanh! Với quyết tâm, đam mê kinh doanh, ý chí làm giàu, năm 2019 anh quyết định lên Hà Nội khởi nghiệp và trải qua 2 năm dịch bệnh nhưng với sự kiên trì vượt qua khó khăn đến thời điểm hiện tại anh đã sở hữu được thương hiệu riêng của mình và khẳng định được chất lượng & dịch vụ với khách hàng trên toàn quốc. Mong muốn đóng góp cho xã hội và khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá trị thực so với số tiền bỏ ra! uy tín tạo dựng thương hiệu.

Hiện tại anh đang là nhà Sản Xuất Kinh Doanh thiết bị điện tử & âm thanh, bao gồm: đầu máy Karaoke Online và màn hình cảm ứng thương hiệu SmartK ( Karaoke Thông Minh), hệ thống âm thanh chất lượng cao thương hiệu TRUESOUND ( Âm thanh Chân Thực) với thương hiệu HIẾU AUDIO.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những dòng đầu Karaoke đến từ những thương hiệu khác nhau. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng từ rất lâu, HIẾU AUDIO luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng khi có nhu cầu mua sắm đầu karaoke. Với nhu cầu giải trí ngày càng cao, Arirang đã nắm bắt được điều này và cho ra đời dòng sản phẩm đầu karaoke SmartK trong những ngày cuối cùng của năm khi Tết cổ truyền đang cận kề. Không còn phím bấm điều khiển bố trí hàng loạt trên mặt trước nữa. Thay vào đó, trên SmartK các phím điều khiển này được tối giản hoàn toàn và rất hiện đại bằng công nghệ led cảm ứng.Với ưu điểm.

– Kiểu dáng đẹp hơn, hiện đại hơn
– Hỗ trợ ổ cứng gắn trong dung lượng lớn, có thể lên đến 6TB
– Cải thiện khả năng xem Video/Film, nghe nhạc rất nhiều so với dòng sản phẩm trước đây
– Được tích hợp bộ cân bằng để xử lý tốt hơn trong việc cân bằng âm lượng giữa nhạc MIDI truyền thống và nhạc MTV
– Được trang bị Wifi và hỗ trợ kết nối với Tablet/Smartphone thông qua ứng dụng miễn phí sẵn có với nhiều tính năng thú vị

HIẾU AUDIO định hướng phát triển thành một công ty điện tử & âm thanh, dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế. HIẾU AUDIO đặt chữ tín lên hàng đầu, Lấy chữ tín làm giá trị cốt lõi để cạnh tranh và bảo vệ chữ tín với khách hàng như bảo vệ chính danh dự và thương hiệu của mỗi cá nhân trong tổ chức. HIẾU AUDIO hiểu rằng khách hàng là người giúp chúng tôi tồn tại và phát triển, Bởi vậy trong từng sản phẩm, trong từng hành động chúng tôi đều làm bằng sự tự nguyện trong khả năng của mình, Chúng tôi hiểu rằng sứ mệnh của chúng tôi là đóng vào phát triển cho một Việt Nam vững mạnh. Luôn đề cao sự sáng tạo và học hỏi ở mọi nơi, và chúng tôi cho rằng trí tuệ là sự soi sáng cho mỗi bước chân trên con đường phát triển sự nghiệp, chúng tôi tạo ra các dịch vụ các sản phẩm bằng sự khác biệt thể hiện bản sắc của chúng tôi. HIẾU AUDIO cung cấp các sản phẩm loa với nhiều những kiểu dáng và thích hợp cho những dòng nhạc khác nhau như: nhạc karaoke, nhạc sàn, nhạc remix,… Đa dạng các mẫu màn hình như: AR TS24 CÓ DÂY, AAR WTS22, ACNOS ST226, KARA 22 INCH….

Đặc biệt cửa hàng này cũng sở hữu một đội ngũ tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về các thiết bị âm thanh và cách lắp đặt chúng. Chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một bộ loa có chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh những thiết bị âm thanh hiện đại thì cửa hàng này cũng hỗ trợ chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa cả về tài chính và kỹ thuật.

Website: http://smartk.com.vn/

 

Previous post Cách làm thương hiệu khác biệt khẳng định vị thế của doanh nghiệp
Next post Bầu cử Tổng thống Mỹ và tác động thị trường tài chính toàn cầu (kỳ 3): Tỉnh táo với thị trường