Kiếm bạc tỷ nhờ đầu tư bất động sản, đây là cách những nhà đầu tư kỳ cựu thường làm

Có hơn 7 năm kinh nghiệm đầu tư trên thị trường BĐS, Anh Q, ngụ Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) chia sẻ, nếu có nguồn vốn đầu tư đủ dày thì bên cạnh nắm thông tin thị trường thì NĐT cần phải linh hoạt để tạo ra dòng tiền. Nếu thời điểm đất đai đang “nóng sốt”, xây nhà bán là sai lầm nhưng khi cơn sốt “hạ nhiệt” thì cách kiếm tiền từ nhà xây sẵn lại rất tốt.

Theo phân tích của NĐT này, trong cơn sốt đất, tâm lý của người mua đầu tư là chỉ có đất mới sinh lời nhanh, gọn, còn nhà khó bán, với người mua ở thực mà dòng tài chính khiêm tốn thì lại “không dám vào mua cả nhà lẫn đất”, hoặc nếu có tiền thì cũng tranh thủ lướt sóng đất để kiếm lời, nghĩ đến vấn đề mua nhà sau. 

Theo đó, trong lúc thị trường nhà đất tăng nhiệt thì đa phần NĐT sẽ tìm đến đất để mua, bán, đầu tư. Việc mua đất rồi xây nhà rao bán trong lúc thị trường nóng sốt là rất khó bán. Theo kinh nghiệm của NĐT này, thay vì mua căn nhà 4-5 tỉ đồng rồi bán lại hưởng chênh thì mua miếng đất 2-3 tỉ đồng vẫn bán nhanh hơn, nhất là trong lúc sốt thì việc mua bán đất đai diễn ra nhanh chóng hơn. Có khá nhiều NĐT mua đất rồi xây nhà bán nhưng rao không có người mua thời điểm mà thị trường đang nóng sốt.

Kiếm bạc tỷ nhờ đầu tư bất động sản, đây là cách những nhà đầu tư kỳ cựu thường làm - Ảnh 1.

Previous post ‘Đã nghèo còn mắc cái eo’: Một ngân hàng bị gán mác ‘thành tích tệ nhất thế giới’ và ôm hàng chục tỷ đô nợ xấu vì Evergrande
Next post Tencent dính cú lừa cay như sa tế: Chạy quảng cáo 1 triệu USD cho Lao Gan Ma nhưng không thu được đồng nào, cuối cùng phát hiện hợp đồng bị ‘fake’