Nguyễn Quốc Khánh Và Chuỗi Cửa Hàng Ghế Massage Thương Hiệu KYODO Uy Tín Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Anh Nguyễn Quốc Khánh anh tốt nghiệp Đại Học Lâm Nghiệp. Hiện tại anh đang là giám đốc công ty NK SPORT và chủ chuỗi cửa hàng ghế Massage hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc sở hữu nhiều kênh truyền thông giải trí lớn tại Tây Ninh. KYODO là thương hiệu Việt Nam, từng sản phẩm KYODO được tạo ra bằng tất cả tâm huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT đến quý khách hàng! KYODO trải qua nhiều năm hình thành và phát triển KYODO tiên phong trong ngành thiết bị chăm sóc sức khoẻ, ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những sản phẩm đã từng được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng. Kể từ đó, các dòng sản phẩm của KYODO đã được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho khách hàng, KYODO được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Xây dựng trên hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, kết hợp với thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn hảo, và độ tin cậy cao với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, KYODO đã và đang phấn đấu để duy trì thành quả thương hiệu số một dành cho tất cả những ai mong muốn cuộc sống giàu hạnh phúc.

Anh Nguyễn Quốc Khánh
Chuỗi hệ thống phân phối toàn quốc

 

 

 

 

Ghế massage toàn thân sẽ đảm bảo việc tuần hoàn và tăng cường lưu thông máu nhờ vào hai chức năng nhiệt lưng – làm ấm vùng lưng và túi khí – giúp xoa bóp các vị trí cơ bắp trên cơ thể. Việc sở hữu một chiếc ghế massage với hầu hết mỗi người chúng ta đều là một việc hết sức xa xỉ. Tuy nhiên với sự phát triển của thị trường ngành ghế mát xa, những mẫu mã phiên bản mới cùng nhiều phân khúc khác nhau đã tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn của khách hàng. Từ đó khách hàng có thể xem xét và sắm ngay cho mình một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được hầu hết các gia đình ưa thích và lựa chọn. Ngoài những bài massage mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho cơ thể, ghế massage còn làm nổi bật lên không gian sống.

Khi nghĩ đến việc mua một sản phẩm như máy mát xa toàn thân tại nhà, người ta thường lên mạng tìm và gõ các câu hỏi như là: mua ghế mát xa ở đâu uy tín, mua ghế massage chất lượng, …Ghế massage toàn thân là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và thư giãn hiện nay. Ghế massage toàn thân cao cấp có nhiều chức năng tuyệt vời như xoa bóp, xoa bóp, bấm huyệt, nhào, đấm, ấn, nắm,… giúp cơ thể giảm đau hiệu quả, nâng cao tinh thần, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. liên quan đến hệ xương khớp, cột sống của người lớn, cải thiện giấc ngủ ngon và sâu của người già …

Một số mẫu ghế massage hot nhất hiện nay

Một cơ sở bảo hành của chuỗi của hàng ghế massage

Đa dạng các mẫu ghế của được đón nhận bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng massage độc đáo, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt, ghế massage KYODO được trang bị số lượng túi khí khủng giúp toàn bộ các vùng trên cơ thể như đầu, vai, cổ, lưng, tay, mông, đùi, bắp chân, bàn chân được xoa bóp nhiều hơn và đạt kết quả tốt nhất. Các dòng ghế massage tại KYODO có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc giá thành phù hợp với nhiều nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng được đánh giá là thương hiệu có giá thành cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng, các dòng ghế massage tại đây được ưa chuộng bởi chức năng massage thế hệ mới với các bài tập trị liệu massage chuyên sâu hiệu quả. Đến với thương hiệu ghế massage toàn thân KYODO, quý khách sẽ nhận được rất nhiều sự lựa chọn, tư vấn viên nhiệt tình, cùng chính sách mua hàng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hệ thống hơn 30 showroom trên khắp cả nước của chúng tôi giúp bạn trải nghiệm việc mua sắm tuyệt vời nhất.

Anh Nguyễn Quốc Khánh và chi nhánh mới

SĐT 0922639999

Fanpage: https://www.facebook.com/NKSPORTNEWS/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Previous post Đằng sau cú sụt chưa từng có của GDP Mỹ: Lời nhắc nhở chua cay về tác động của Covid-19
Next post Những cánh đồng điện gió đẹp như tranh vẽ trên rừng, dưới biển