Picenza Riverside – Những giá trị vượt trội nhà đầu tư không thể bỏ qua

Quần thể đô thị cao cấp tiên phong tại Sơn La

TP Sơn La là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của khu vực Tây Bắc. Vì vậy, nhu cầu được an cư trong những khu đô thị cao cấp, hiện đại ngay tại thành phố ngày một gia tăng. Tuy nhiên, với đặc trưng địa hình tự nhiên chia cắt phức tạp, thung lũng nhỏ hẹp nằm giữa núi đồi, khiến quỹ đất ở nơi đây càng trở nên khan hiếm. Kỳ vọng của người dân Sơn La về một nơi sống tiện nghi, chất lượng ngày càng bị đẩy lên cao hơn.

Picenza Riveside với quy mô 22,4ha là quần thể đô thị cao cấp, tiên phong kiến tạo phong cách sống mới, kịp thời cung ứng cho thị trường bất động sản Sơn La. Dự án được quy hoạch bài bản, hài hòa giữa không gian sống, tiện ích và các mảng xanh, giúp nâng cao trải nghiệm cho cư dân và gia tăng giá trị suất đầu tư cho khách hàng.

Với hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp cùng các loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà liền kề, khu shophouse, đất nền…, Picenza Riverside đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các nhà đầu tư, là điểm đến an cư tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

Đất lõi trung tâm, thế rồng vượng khí

Tọa lạc tại phường Chiềng An, thuộc trục đô thị lõi, trung tâm quy hoạch mới của TP Sơn La, Picenza Riverside sở hữu vị trí đắt giá, với ưu thế gần kề các tuyến đường huyết mạch: Lò Văn Giá, Chu Văn Thịnh và Lê Hiến Mai, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính cấp tỉnh – thành phố và nhiều khu vực trọng điểm bao gồm: trường học các cấp, bệnh viện đa khoa tỉnh, công trình văn hóa, công viên, golf club…

Ngoài ra, nhờ hệ thống đường bộ được đầu tư bài bản của tỉnh ủy Sơn La, người dân ở các huyện di chuyển về thành phố ngày càng dễ dàng hơn, do đó nhu cầu có thêm một ngôi nhà thứ hai tại khu đô thị đáng mơ ước như Picenza Riverside là điều mà bất cứ ai cũng khao khát. Việc sở hữu một căn nhà tại dự án, chủ nhân sẽ tiến dần hơn tới cuộc sống đẳng cấp, với những đặc quyền riêng, cơ hội kinh doanh rộng mở, đầu tư đắc thắng. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng có thể an tâm khi thế hệ tương lai của mình được sống và phát triển trong hệ thống những không gian sáng tạo, nâng niu, ươm mầm ước mơ cho con trẻ.

Đặc biệt, với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng ra dòng suối Nậm La, hội tụ nguồn vượng khí dồi dào, bất tận của đất trời, dự án cũng chính là lời tuyên ngôn khẳng định vững chắc về cuộc sống thịnh vượng dài lâu dành cho chủ nhân.

Picenza Riverside – Những giá trị vượt trội nhà đầu tư không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Previous post Giá đất các huyện ven đô Hà Nội tăng chóng mặt
Next post Giá đất tăng gấp 2 lần, có tiếp tục tăng trong thời gian tới?