Mekong Long Thành Resort Địa Điểm Dừng Chân Lý Tưởng Cho Mọi Người

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó mang tên Nguyễn Văn Vui, sinh năm 1980. Từ nhỏ anh Vui đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Vì gia cảnh nghèo khó nên anh chỉ học hết cấp 2 rồi bắt đầu đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Luôn lạc quan và nỗ lực làm việc, anh vui không ngần ngại bất cứ công việc nào. Nhận thấy du lịch đang trở thành một ngành công nghiệp mũi nhọn, giàu tiềm năng anh dần chuyển hướng sang lĩnh vực du lịch. Nhờ sự phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay anh Vui đã trở thành giám đốc Mekong Long Thành Resort, tại địa chỉ Ấp 05, Quốc Lộ 51, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai. Tọa lạc trên vùng đất cao bên cạnh KCN Sonadezi Long Thành. Mekong Long Thành Resort thiết kế mở theo lối kiến trúc nhà trường miền Đông Nam Bộ vừa mang nét hiện đại vừa giữ được yếu tố truyền thống. Mái vòm cao hoàn toàn được làm bằng gỗ căm xe, các thanh gỗ tròn nguyên cây làm trụ đỡ, phần mái được chăm chút với ngoài cùng những lớp lá dừa, thêm một lớp tôn mạ kẽm và bên trong là mái bằng gỗ tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ ngay cả trong những ngày hè oi ả. Mekong Long Thành có tổng cộng 29 phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại, diện tích phòng từ 24m2 đến 42m2. Vị trí yên tĩnh, phù hợp cho đối tượng khách hàng nghỉ dưỡng, chuyên gia nước ngoài công tác tại Việt Nam ngắn hoặc dài hạn.

Ngoài ra, Mekong Long Thành còn cung cấp dịch vụ ăn sáng, ăn trưa chiều tối với ẩm thực đa dạng, các món ăn Á Âu đều được các đầu bếp có tay nghề cao chế biến và dịch vụ xe đưa đón, giặt ủi. Với thiết kế theo lối kiến trúc không gian mở sở hữu công năng linh hoạt cùng trang thiết bị hiện đại. Mekong Long Thành Resort & Reststop là không gian hoàn hảo đáp ứng mọi được nhu cầu tiệc ngày càng cao và đa dạng cho Quý Khách. Từ những buổi tiệc cá nhân như Tiệc Cưới, Sinh Nhật, Thôi Nôi đến những sự kiện của công ty như Tất Niên, Tân Niên, Hội Nghị Khách Hàng. Mekong Long Thành Resort luôn cam kết mang lại chất lượng phục vụ đồng nhất.

Mekong Long Thành là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn đặt khách hàng lên trên hết. Mekong Long Thành Resort đang ngày càng hoàn thiện bản thân, cố gắng trở thành một resort hàng đầu tại Đồng Nai, đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.
. Địa chỉ thông tin liên hệ muốn thêm vào: Ấp 05, Quốc Lộ 51, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai

Previous post Cty Mai Ninh Chuyên Cung Cấp Các Loại Tôn cuộn, Tôn xốp 11 sóng, Tôn xốp siêu cứng Sakai, Tôn xốp Sóng Ngói Sakai, Tôn Lợp sóng Công nghiệp, sóng dân dụng, Xà Gồ lợp ngói Katana, Đinh Vít mang thương hiệu Sakai, phụ kiện ngành tôn ……Uy Tín Chất Lượng
Next post Thị trường “xanh vỏ đỏ lòng”, VN-Index tăng gần 3 điểm với thanh khoản tụt áp