Trần Việt Hà Chia Sẻ Về Lĩnh Vực Kinh Doanh Nhà Đất

Trần Việt Hà trong suốt hành trình gắn bó với BĐS trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn cũng như gặt hái những thành công đáng kể, với anh tất cả những điều đó đều mang đến cho anh những bài học giá trị trong cuộc sống. Để hiện tại khi nhắc đến anh người ta luôn nhớ đến với hình ảnh của một chàng trai tài năng, thành công trong giới kinh doanh BĐS. Anh luôn được mọi người đánh giá cao bởi sự quyết đoán, mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh và sự nhiệt huyết, nhạy bén cũng như có những cái nhìn sâu rộng trong các chiến lược phát triển sự nghiệp của mình.

Anh Trần Việt Hà
Anh Trần Việt Hà

Anh luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và phù hợp với nhu cầu đầu tư của khách hàng, đặt lợi ích bền vững của khách hàng mới là điều kiện tiên quyết tạo nên kết quả và sự thành công của nhà đầu tư. Anh đã thành công trong công việc của mình bằng cách chinh phục khách hàng qua những giá trị cốt lõi của sản phẩm chứ không vì lợi nhuận trước mắt. Đây cũng chính là điều mà khách hàng luôn nhớ đến và tin tưởng giao phó để anh thực hiện các giao dịch với tài sản có giá trị tiền tỷ. Với BĐS anh phải là người luôn kỉ luật với bản thân, chỉn chu trong từng công việc, dám nghĩ và dám làm. Thành công sẽ đến với ai biết kiên nhẫn, biết học hỏi từ thất bại. Điều đặc biệt bạn phải luôn có mục tiêu rõ ràng với nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Muốn mua đồ không nhìn giá, hãy làm việc không nhìn đồng hồ”, nghiêm túc làm việc, bền bỉ theo đuổi mục tiêu không màng khó khăn chính là kim chỉ nam cho những thành công của anh hiện tại. Đó cũng chính là điều mà anh mong muốn truyền tải đến những bạn trẻ yêu thích kinh doanh, “Hãy làm việc một cách nghiêm túc, theo đuổi đến cùng với đam mê của mình, tin rằng với nỗ lực đủ lớn, niềm tin với giá trị mình trao đến cộng đồng và định hướng đúng đắn, thành công sẽ đến với tất cả những ai biết chọn lựa và hành động”.

Mốt số giao dịch của anh đã hoàn thành
Mốt số giao dịch của anh đã hoàn thành

Theo anh nền tảng của mọi thành công là sự chăm chỉ, trách nhiệm và sự tin tưởng vào bản thân…tuy nhiên, những kiến thức ai cũng biết thì khó giúp bạn có thành công nổi bật. Anh hiểu rằng, tiền bạc phải đánh đổi bằng rất nhiều thời gian, công sức và sự nỗ lực. Vì thế, anh không ngừng cố gắng để thay đổi mình”. Trong lĩnh vực BĐS nói riêng, và mọi công việc khác nói chung, muốn thành công bạn đều cần đánh đổi. Cũng giống như câu chuyện trồng cây: Bạn lựa chọn giống cây ngắn ngày, không chăm sóc tốt thì hiệu quả ít, bạn trồng cây lâu năm cần có thời gian săn sóc và khoảng thời gian chờ đợi nhất định để thu hoạch được trái ngọt….

Anh Hà Chia Sẻ

“Bất động sản là ngành nghề đầy thách thức, khó khăn, chỉ những ai đủ bản lĩnh và thực sự đam mê với nghề mới có thể tồn tại và thành công với nó, chính vì vậy mỗi bạn trẻ hãy đến với BĐS bằng tình yêu và sự hăng say, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Bạn sẽ gặt hái được thành công, sẽ giàu có nhưng đừng quên mục tiêu ban đầu của chúng ta, mang giá trị đến với xã hội – xây dựng thị trường BĐS phát triển, văn minh và chuyên nghiệp, đó chính là giá trị cốt lõi, bền vững của mỗi doanh nghiệp, cá nhân làm BĐS luôn hướng tới”, anh Việt Hà chia sẻ thêm.

Website: https://dunghaland.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsan201

 

Previous post Olympic Tokyo: Từ ‘cục cưng’ thành ‘cục nợ’ 20 tỷ USD của Nhật Bản
Next post GIẢNG VIÊN 9X TỪ GIẢNG ĐƯỜNG ĐẾN DỰ ÁN TRUYỀN CẢM HỨNG CHO GIỚI TRẺ