Lê Đăng Tùng Và Con Đường Làm Youtuber Bóng Đá

Anh Lê Đăng Tùng năm nay 27 tuổi, sinh ra tại Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Anh hiện tại đang là nhà sản xuất nội dung thể thao trên Youtube và các nền tảng mạng xã hội. Là người xuất sắc sản xuất bản tin bóng đá lọt top 37 thịnh hành trên youtube. Quản lý các kênh youtube bóng đá trăm nghìn Subscribe. Sản xuất cho các đơn vị lớn như Bongda24h.vn, sản xuất nội dung số trên nền tảng OTT của đài truyền hình Việt Nam VTV Cab.  về nguồn cảm hứng sáng tạo nên những video triệu view có nội dung về bóng đá, Đăng Tùng cho biết: “Một phần do mình thấy rằng trên nền tảng Youtube có rất ít người khai thác chủ đề về bóng đá, và có thì cũng rất mờ nhạt và ít được quan tâm. Mình muốn thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của bản thân là trên hết, sau đó là kiếm được tiền từ sự đam mê đó.


9X cho biết, anh tham gia sáng tạo nội dung trên nền tảng Youtube được hơn năm năm và đã trải qua khá nhiều “thăng trầm” ở lĩnh vực này khi không may tài khoản đầu tiên của anh đã đột nhiên biến mất. Chia sẻ được 5 năm rồi Từ người đi làm thuê 2 năm vừa qua về làm chủ  và tự sản xuất. Bắt đầu từ đầu năm nay, Lê Đăng Tùng bắt đầu làm lại những video đầu tiên về bóng đá, bình luận bóng đá. Tính đến hiện tại, anh và ê kíp của mình đã cho “ra lò” rất nhiều video với hàng ngàn, hàng triệu view như:
TACTICAL SYSTEM l CÁCH MU-TEN HAG ‘HẠ SÁT’ LIVERPOOL: TẤN CÔNG ARNOLD VÀ CHẠY NHIỀU RA CHIẾN THUẬT! HYPERLINK “https://www.youtube.com/watch?v=oVZE-CQq3skhttps://www.youtube.com/watch?v=oVZE-CQq3sk
TACTICAL SYSTEM l LISANDRO MARTINEZ: GÃ ĐỒ TỂ… NÃO TO THÀNH MANCHESTER
HYPERLINK “https://www.youtube.com/watch?v=VUk9-FrxIL8 https://www.youtube.com/watch?v=VUk9-FrxIL8

Chàng trai tâm sự: “Mình mất khá nhiều thời gian để hoàn thành một video, vì mình muốn làm tỉ mỉ và chân thực nhất, mình soạn nội dung và quay đi quay lại nhiều lần, có những clip mình mất hai ngày mới cảm thấy được như ý. Có nhiều lần, mình cũng sợ người xem nhàm chán với kênh vì nội dung chỉ xoay quanh chuyện bóng đá. Tuy nhiên, mình và ê kíp luôn nghĩ rằng, những việc làm từ tấm lòng, từ đam mê sẽ đến với trái tim người xem nhanh và đọng lại lâu hơn. Đôi lúc, mình cũng gặp phải vấn đề cạn kiệt ý tưởng, khi đó, khán giả cũng góp phần giúp mình có nhiều sáng kiến mới lạ mà mình chưa bao giờ nghĩ tới, thông qua những bình luận của họ”. Để có được thành công trong việc làm ra những video bóng đá chất lượng như vậy, Đăng Tùng cảm thấy vô cùng biết ơn về sự cống hiến, tinh thần kiên nhẫn của cả nhóm luôn sẵn lòng giúp đỡ, hết mình vì công việc. Khi những video đăng tải trên Youtube đã lọt vào top thịnh hành và được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình như vậy, 9X cho biết: “Mình thật sự rất hạnh phúc, nhưng chưa dừng lại ở đó, mình sẽ luôn muốn cống hiến nhiều hơn nữa để các video của mình thêm phong phú và chất lượng.

Previous post Ngất Ngây Với Homestay – Resort tại Ba Vì – Mộc’s Homestay Ba Vì
Next post Ngất Ngây Với Homestay – Resort tại Ba Vì – Mộc’s Homestay Ba Vì