Ngất Ngây Với Homestay – Resort tại Ba Vì – Mộc’s Homestay Ba Vì

Thanh Tran tên thật là Trần Sỹ Thành anh tốt nghiệp đại học quốc gia TP HCM khoa CNTT. Hiện tại anh đang là quản lý hệ thống nghỉ dưỡng ngoại ô Vận hành bán phòng khu nghỉ dưỡng ngoại ô resort, homestay quanh khu vực Ba Vv, Hoà Bình. Đã từng làm, am hiểu về lĩnh vực marketing, bất động sản, hiện tại quản lý và vận hành các khu nghỉ dưỡng ngoại ô. Với thương hiệu là Resort, homestay (Mộc’s Homestay Ba Vì/Onsen Villas Hoà Bình/Rose Villas Ba Vì).

Dựa theo những đánh giá và cảm nhận của du khách trên những trang đặt phòng uy tín và các page, Yeah Travel tổng hợp giúp bạn danh sách những homestay tại Ba Vì được nhiều du khách ưa thích với những điều kiện như phù hợp cho những nhóm khách đông người, giá cả phải chăng, đầy đủ tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt, xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Ba Vì là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần bởi nơi đây nằm cách Hà Nội không xa lại có nhiều địa điểm chụp ảnh vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân hay gia đình thì hãy tham khảo homestay này nhé.

Khu nghỉ dưỡng Mộc’s Homestay Ba Vì nằm tọa lạc tại thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Đây được xem là một vị trí cực kì đẹp khi có giao thông đi lại thuận lợi và hơn hết là nằm gần rất nhiều khu du lịch nổi tiếng của Ba Vì và các khu vực lân cận. Homestay tọa lạc ngay trên một khu đồi nhỏ nằm sát ngay bên cạnh dãy núi Ba Vì, sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với rừng núi, ao hồ, sông ngòi bao quanh. Nhờ địa hình ở phía trên cao của ngọn đồi mà từ Mộc’s Homestay du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của vùng quê thôn miền Tây Bắc. Những cánh đồng ruộng bậc thang, xa xa là dãy rừng nguyên sinh xanh ngút ngàn và ngọn núi Ba Vì chập chùng.

Mộc Coffee Bar được ví như là một nơi ấm áp để trở về cho những trái tim cô đơn, một nơi để con tim sâu lắng được nghỉ ngơi. Trong một không gian cực kì đẹp theo lối thiết kế đơn giản, thoáng mát, hoà hợp với thiên nhiên. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để ngồi nhâm nhi một ly thức uống tuyệt vời. Du khách cũng có thể đến với hồ nước trong khu homestay để trải nghiệm thú vui câu cá. Đây sẽ là những phút giây tĩnh lặng để du khách chiêm nghiệm về cuộc sống cũng như thư giãn, yên bình. Trải nghiệm câu cá trong một không gian xinh đẹp, tươi mát của Mộc’s Homestay Ba Vì sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tim mỗi du khách.

Không gian của khu Mộc’s Homestay cũng rất rộng rãi và đẹp để các đoàn du khách có thể tổ chức các trò chơi, các buổi team building, đốt lửa trại, và các hoạt động ngoài trời khác. Chắc chắn đây sẽ là những hoạt động bổ ích, vui vẻ, giúp gắn kết tình cảm, tình đoàn kết cũng như cho du khách những giây phút thư giãn, vui vẻ nhất.

Mộc’s Homestay được xây dựng với nhiều loại phòng nghỉ khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi cho tới phòng dành cho gia đình. Với mong muốn mang lại cho các du khách một không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nên homestay này đã tận dụng trang bị đầy đủ các vật dụng trong gia đình làm từ gỗ vô cùng độc đáo. Đến với Mộc’s Homestay , ngoài việc nghỉ ngơi và ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên, hoang sơ của núi rừng Ba Vì thì du khách còn có thể tìm hiểu và khám phá các làng sản xuất nông nghiệp truyền thống, thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch cũng như tham gia những hoạt động thú vị tại trang trại nổi tiếng này.

Previous post Ghi nhận hơn 1.600 tỷ đồng doanh thu tài chính, IPA báo lãi năm 2021 gấp 8,8 lần cùng kỳ
Next post Lê Đăng Tùng Và Con Đường Làm Youtuber Bóng Đá