Đoàn Tuấn Anh Animation Studio Chuyên Làm Phim Hoạt Hình 3D Và Game 3D – Chuyên Đào Tạo Nhân Lực Cho Ngành Hoạt Hình 3D, Game 3D Tại Việt Nam

Đoàn Tuấn Anh Đoàn anh từng học FPT Aptech lập trình viên quốc tế, đam mê hoạt hình từ bé, có sở thích về thể thao bóng đá. Hiện tại anh đang là chủ một Studio làm về phim hoạt hình 3D và Game 3D, bên cạnh đó anh còn là giảng viên chính thức về ngành đồ họa tại FPT với thương hiệu là: TAH Animation Studio, các sản phẩm về phim 3D và phim sắp ra mắt trong thời gian sắp tới tại 29 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội.

Không thể phủ nhận đóng góp của phim hoạt hình 3D trong việc làm phim quảng cáo. Nhu cầu làm phim hoạt hình 3D ngày càng cao đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh về đơn vị sản xuất video uy tín. 3D là tên viết tắt của cụm từ 3 – Dimension hay còn gọi là 3 chiều. Phim hoạt hình 3D là thước phim sử dụng công nghệ kỹ thuật 3D. Khái niệm về phim hoạt hình 3D gắn với khái niệm đồ họa 3D. Đó là những hình ảnh được gây dựng một cách sống động đem lại cảm giác chân thật nhờ phần mềm đồ họa vi tính. TAH Animation Studio với gần nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, chúng tôi tự tin đem đến cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp tối ưu nhất về dịch vụ làm phim hoạt hình 3D và Game 3D tại Hà Nội. Trong suốt quá trình hoạt động, TAH Animation Studio đã hợp tác cùng nhiều đối tác lớn, nhỏ. Hoàn thành các dự án từ quay dựng video quảng cáo, TVC, video giới thiệu doanh nghiệp, làm phim, 3D, Flycam tại Biên Hòa, thiết kế website,….Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng cùng hài lòng từ khách hàng của mình. Sự tận tâm cùng những bộ óc sáng tạo đã giúp chúng tôi luôn ghi điểm trong mắt các đối tác.

Với đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động và đầy óc sáng tạo. TAH Animation Studio đem đến cho quý khách hàng những ý tưởng táo bạo về nội dung, tạo hình nhân vật cùng cốt truyện,…Chúng tôi luôn tôn trọng cùng lắng nghe yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm hoàn hảo. Hỗ trợ tư vấn, chỉnh sửa và tối ưu kịch bản, nội dung sao cho phù hợp nhất. Luôn nắm bắt, cập nhật các xu hướng mới. TAH Animation Studio cam kết với mọi khách hàng của chúng tôi rằng “Sản phẩm mà bạn nhận được sẽ tương đương với giá trị mà bạn bỏ ra”. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý. TAH Animation Studio đã, đang và sẽ luôn làm hài lòng khách hàng của mình trong mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

TAH Animation Studio đã và đang phát triển mạnh lĩnh vực hoạt hình 3D, Game 3D. Bên cạnh đó TAH Animation Studio còn chuyên đào tạo ngành Thiết kế Games 3D và hoạt hình 3D, đến với TAH Animation Studio học viên sẽ được cung cấp những kiến thức vững chắc về nền tảng mỹ thuật cơ bản, học viên tự đánh giá và xã định được năng lực của mình để có thể có những lựa chọn phù hợp khi lên kỳ chuyên ngành. Vào kỳ chuyên ngành học viên nắm vững được các nguyên lý, kỹ thuật trong quá trình làm game 3D, tạo bối cảnh, dựng mô hình nhân vật, gắn xương cho nhân vật, tạo chuyển động cho nhân vật …. Kết thúc chuyên ngành bạn có thể thành tạo xây dựng mô hình nhân vật cho Games 3D, hoạt hình 3D và có thể tự làm một bộ phim ngắn về 3D.

Bộ seri phim hoạt hình sắp ra mắt của TAH Studio.

 

TAH Animation Studio hướng tới công nghệ hoạt hình 3D giống như các hãng hoạt hình nổi tiếng như: Pixar, Disney, Dreamwork…

 

Previous post Chia sẻ của Hoa lan Linh Chi Vũ
Next post 2 công trình giao thông trọng điểm tại Tp.HCM dự kiến hoàn thành trong tháng 9