Chia sẻ của Hoa lan Linh Chi Vũ

Trồng Lan không chỉ là thú vui tao nhã mà đã trở thành xu hướng phát triển, đem lại giá trị kinh tế cao, được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người có niềm đam mê với hoa Lan. Bất kì ai cũng có thể thỏa đam mê trồng Lan và có cơ hội “đổi đời” từ khởi nghiệp trồng Lan. Không cần một khu vườn quá rộng, tận dụng những mái nhà cũng có thể thực hiện hóa sở thích trồng Lan. Anh Đặng Văn Đoàn tốt nghiệp Kỹ sư Lâm Nghiệp (đại học lâm nghiệp việt nam nay là học viện lâm nghiệp) và cử nhân kinh tế . Anh có niềm đam mê hoa Lan, thích trồng và chăm sóc cây bên kinh đó anh còn kinh doanh buôn bán hoa Lan. Đã có nhiều kinh nghiệm tự đúc rút, tự học, tìm tòi và tạo ra dòng phân bón chuyên dùng cho hoa Lan. Công việc hiện tại của của anh là trồng và kinh doanh hoa Lan các loại với thương hiệu là Hoa Lan Linh Chi Vũ. Từ một người không biết nhiều về hoa Lan giờ đây anh đã trở thành một chuyên gia về loài hoa này, mọi thứ như phòng bệnh, chữa bệnh cho cây, hay nhân giống anh đều nắm vững một cách bài bản. Nhiều chậu Lan trong vườn đều do một tay anh nhân giống và chăm sóc. Khoảng một năm trở lại đây, anh Đoàn bắt đầu chuyển sang kinh doanh đa dạng các loại Lan vì vẻ đẹp độc đáo và giá trị mà mỗi loại hoa mang lại.


Anh Đặng Văn Đoàn chia sẻ để có được thành công như ngày hôm nay bản thân anh cũng đã trải qua nhiều khó khăn, vấp ngã; cố gắng học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo mới đạt được thành tựu nhất định trong lĩnh vực trồng Lan. Tự nghiên cứu và phát triển là một cách rất hiệu quả, nhưng nó sẽ hiệu quả và nhanh hơn nữa nếu chúng ta biết học hỏi kinh nghiệm từ những người đã thành công đi trước và đúc kết lại cho riêng mình. Bản thân anh cũng tự mình vươn lên một cách mạnh mẽ như những mầm Lan èo uột xấu xí nhưng sinh ra đứa con đẹp tuyệt vời. Và giờ đây, khi đã khởi nghiệp thành công từ hoa Lan, rồi là người “truyền lửa”, chia sẻ kinh nghiệm và những kiến thức quý giá về hoa Lan cho những bạn trẻ có niềm đam mê Lan và nuôi khát vọng khởi nghiệp từ hoa Lan. Vì vậy, anh cho rằng mỗi người thành công cần có trách nhiệm chia sẻ thành công cho những người mới chơi. Dần dần phát triển thành cộng đồng rộng khắp. Chỉ có liên kết, sáng tạo mới không ngừng tạo ra giá trị gia tăng để phát triển bền vững. Anh luôn sẵn sàng chia sẻ với những bạn trẻ đam mê về lan những điều cần thiết khi trồng Lan như: chọn giống, cho cây vào chậu, cách chăm sóc, tưới nước, lên móc cho cây..

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trồng và chăm sóc Lan anh đã nghiên cứu, tìm tòi anh đã có thời gian sang Thái Lan học tập và liên kết công nghệ, quy trình với nhiều nhà vườn lớn để chuyển giao công nghệ đưa về VN. Thay thế hoàn toàn các loại phân bón hóa học và hữu cơ truyền thông khác tăng cường sức để kháng cho cây, giúp hoa nở to, đẹp, màu sắc rực rỡ, tăng thời gian hoa nở. Hiểu được khó khăn của người tiêu dùng, Hoa Lan Linh Chi Vũ đã nghiên cứu và sản xuất Phân bón hữu cơ dành riêng cho Lan với thành phần chính là đạm hữu cơ, , rong biển, trung vi lượng: Ca, Mg, B, S, Mo,…cùng các dinh dưỡng cần thiết khác bổ sung khoáng chất, thúc cây sinh trưởng tốt và ra hoa nhanh chóng. Với sứ mệnh Lan tỏa niềm đam mê Phong Lan đến mọi nhà, Hoa Lan Linh Chi Vũ cung cấp những giống Phong Lan tốt nhất và giải pháp chăm sóc Phong Lan giúp việc trồng Lan trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết dù bạn là người không chuyên. Chúng tôi cam kết đưa ra sản phẩm đạt chất lượng nhất và hiệu quả công dụng vượt trội cho từng giai đoạn sinh trưởng của Lan.

COMBO CHĂM HOA LAN bao gồm: BIO: Kích hoa và Dưỡng hoa
+ Phân bón BIO siêu hoa cho tất cả các loài hoa Lan. Tạo nhiều mầm hoa, kích thích ra hoa đồng loạt, nhiều hoa, đẹp hoa, lâu tàn. Kích thích cây ra hoa theo ý muốn (trái vụ).
+ Phân bón BIO Dưỡng hoa có công dụng: Giúp vòi hoa dài, tăng số lượng hoa, dưỡng hoa, chống rụng nụ, hoa đẹp và lâu tàn. Giúp cây không bị suy cây sau khi hết hoa, hạn chế tối đa hiện tượng rụng lá chân/teo tóp lá. duy trì sự ổn định dinh dưỡng cho cây. Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cây từ giai đoạn tạo mầm đến khi hoa tàn.
+ Phân Bón Bio Siêu Tăng Trưởng: Cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết giúp cây xanh mướt, chắc khoẻ, phục hồi cây bị suy yếu. Dưỡng toàn diện Thân, lá, rễ. Giúp cây có lá to, thân mập, rễ khỏe. Tăng sức đề kháng trước các loại sâu bệnh, côn trùng gây hại, ức chế và ngăn ngừa các loại nấm bệnh và thối rễ
+ Phân Bón Bio Siêu Lá Mít: Dùng chuyên biệt cho cây mới ghép, mới thay giá thể giúp cây phục hồi siêu nhanh. Khắc phục hiện tượng: Cây suy yếu, cây lá nhăn nheo, mỏng lá, vàng lá, bỏ lá chân, lá xõa cánh gà, lá cụp tai thỏ, lá bé, lá dài, cổ lá bé, cây còi cọc không phát triển.
+ Phân Bón Bio Siêu Kích Rễ: Kích thích ra rễ, dưỡng rễ, rễ mau ra và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cây Lan. Khắc phục tình trạng đầu rễ bị thui, rễ không phát triển, dễ còi/bé, rễ không phân nhánh. Được dùng trong giâm chiết cành, thay chậu… và các giai đoạn phát triển của cây

Bên cạnh đó Linh Chi Vũ còn phát triển thêm Combo 45 phục vụ người chơi Lan làm hoa và dưỡng hoa, giúp cây lan cho những bông hoa đẹp, nhiều nụ, cần hoa dài và phân nhánh, tăng kích thước bông và kéo dài thời gian hoa nở lâu tàn. Chúng tôi không những đem đến sản phẩm chất lượng mà còn đồng hành cùng Quý khách hàng suốt quá trình chăm sóc Lan hoàn toàn miễn phí.

Những ai có niềm đam mê với Lan và muốn khởi nghiệp từ nghề trồng Lan thì trước hết phải chịu khó học hỏi ở nhiều nhà vườn trồng lan, đúc kết kinh nghiệm chăm sóc, trị bệnh cho cây. Tìm hiểu các giống Lan từ cơ bản đến các loại cây đột biến và những loại hiếm khác. Có lòng đam mê, dám nghĩ, dám làm và luôn trau dồi kiến thức cho bản thân, có cái nhìn sâu sắc để không ngừng sáng tạo, không ngừng tạo ra những giá trị gia tăng cho sản phẩm thì thành công. Đầu tiên, mua cây phải chuẩn giống; Cây mua phải là cây khoẻ, mỗi loại cây sẽ có giá thành khác nhau, nếu không có điều kiện thì chọn mua những cây yếu, giá rẻ, phù hợp với kỹ thuật chăm và khả năng của mỗi người; Luôn có tinh thần cởi mở, chia sẻ với những người bạn trong giới hoa lan, bởi vì biết chia sẻ với nhau thì đôi bên sẽ cùng có lợi – khách hàng sẽ nhớ đến mình và yêu quý mình hơn; Giữ uy tín và chịu trách nhiệm về những gì mình đã cam kết với khách hàng…Với tình yêu hoa, sự quyết đoán, dám nghĩ, dám làm và nuôi ước mơ làm giàu từ hoa, ai trong chúng ta cũng sẽ “đổi đời” từ vườn Lan và tạo dựng thương hiệu hoa Lan riêng của mình.

link page (20+) Hoa Lan Linh Chi Vũ | Thanh Hóa | Facebook

Previous post 4 điểm nhấn vì sức khỏe của căn hộ cao cấp tại Nam Sài Gòn
Next post Đoàn Tuấn Anh Animation Studio Chuyên Làm Phim Hoạt Hình 3D Và Game 3D – Chuyên Đào Tạo Nhân Lực Cho Ngành Hoạt Hình 3D, Game 3D Tại Việt Nam