Baby Boss Thương hiệu Nhượng Quyền Kem Ý Và Trà Sữa Uy Tín Chất Lượng Chuyên Nghiệp khởi đầu từ Bình Dương

Nguyễn Minh Sang hiện tại anh đang kinh doanh doanh về sản phẩm kem buffet chuẩn Italia và Trà sữa với thương hiệu Baby Boss – Kem Ý Pizza Ý ngon hết ý. Do chính công ty anh sản xuất và nhượng quyền hệ thống cửa hàng kem và trà sữa. Được thành lập từ 03/07/2020 với ngành nghề chính là Sản xuất kem, kinh doanh hệ thống cửa hàng kem và trà sữa tự chọn nhượng quyền, thiết kế tư vấn thi công cửa hàng kem – cafe,..Baby Boss có cửa hàng đầu tiên đến với Khách hàng vào 31/07/2020 tại địa chỉ 105, đường GS1, Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đến nay được rất đông khách hàng ưa thích và tin tưởng, tạo nên 1 sự yêu thích về kem Gelato trong khu vực.

Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến việc mở kinh doanh kem Ý bởi dòng sản phẩm kem này đang ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhưng để mở một tiệm kem ngay từ đầu đã không phải là công việc đơn giản, đặc biệt là với những người mới, chính vì vậy mà các mô hình nhượng quyền kem đã ra đời. Lợi ích khi kinh thương hiệu nhượng quyền vài các thương hiệu kem Ý nhượng quyền đã xây dựng được lượng khách hàng tin dùng và danh tiếng trên thị trường, qua đó việc kinh doanh sẽ dễ dàng hơn so với việc tự xây dựng một thương hiệu mới rất nhiều. Do bên nhượng quyền đã triển khai trên thực tế nên có thể giúp khách hàng dự trữ được các mức chi phí cần bỏ ra để kinh doanh, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình vận hành mang lại. Trong xuyên suốt quá trình nhượng quyền, bên nhận nhượng quyền sẽ được thương hiệu hỗ trợ để công việc kinh doanh diễn ra tốt nhất từ chuyển giao công nghệ, hỗ trợ quảng bá, marketing, hỗ trợ xây dựng thương hiệu tại khu vực,.. để kết quả cuối cùng đều có lợi cho cả 2 bên.

Baby Boss là thương hiệu kem uy tín, chất lượng trên thị trường với nhiều đối tác lớn tại Bình Dương. Sản phẩm kem của doanh nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng, hương vị cũng như không gian thưởng thức,… Baby Boss là một cơ sở sản xuất kem Ý có tiếng tại Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường kem. Với nguồn nguyên liệu và công nghệ chuẩn ý, kem Baby Boss chuyên cung cấp các sản phẩm kem chất lượng, an toàn với nhiều hương vị khác nhau được thực khách yêu thích. Hiện nay, kem Baby Boss đang cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm kem Ý chất lượng: KEM Ý GELATO BABY BOSS và KEM Ý SORBET BABY BOSS được làm từ nguyên liệu và công nghệ chuẩn Ý với rấ nhiều hương vị khác nhau giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, từ đó quyết định mua hàng cũng sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, kem Baby Boss còn có mức giá thành khá bình dân mà ai cũng có thể mua được sản phẩm kem của thương hiệu.

Hiện nay Baby Boss cho ra đời mô hình nhượng quyền kem Ý với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho bên nhận nhượng quyền như: Hỗ trợ setup cửa hàng, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ xây dựng thương hiệu tại khu vực, đội ngũ hỗ trợ đầy chuyên môn, luôn theo sát khách hàng xuyên suốt thời gian nhượng quyền. Với mô hình nhượng quyền của Baby Boss bạn sẽ giải quyết được rất nhiều khó khăn trong quá trình kinh doanh. Các quy trình nhượng quyền, đối tác của Baby Boss sẽ nhận được hỗ trợ về:Xe bán hàng, máy làm kem, được đào tạo về quy trình bán hàng, được bàn giao về dụng cụ, nguyên liệu và hỗ trợ truyền thông trong khu vực.

Về TRÀ SỮA BABY BOSS: Khách hàng yên tâm với tay nghề được đào tạo pha chế, Baby Boss không ngừng nghiên cứu cho ra các loại trà sữa ngon hương vị riêng và nguồn nguyên liệu cao cấp đảm bảo sức khỏe mọi người.

Baby Boss cam kết đưa đến tay đối tác mức giá nhượng quyền phù hợp, được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí và khá cạnh tranh khi đem ra so sánh với các bên nhượng quyền kem Ý khác. Mong rằng với những chia sẻ ở trên, bạn đã phần nào hiểu hơn về mô hình thú vị và đầy lợi ích này, chúc bạn sớm chọn được hướng đi phù hợp và kinh doanh thành công.

 

Liên hệ hợp tác:
Tên cửa hàng: Baby Boss – Kem Ý Pizza Ý Ngon hết Ý
Địa chỉ: 105, đường GS1, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
SĐT liên hệ: 0918.722.938 – 0932.988.622

Previous post Trung Quốc công bố sách trắng về Covid-19, bác bỏ các vụ kiện cáo, bồi thường
Next post ?? ???́? ???̣?? Nhà Phân Phối Lốp Ô Tô Chính Hãng Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng Hàng Đầu Thanh Hoá