SME OPEN: “Liều thuốc” cho doanh nghiệp vượt Covid

Ra mắt vào tháng 09/2021, SME OPEN – Tín dụng không có bảo đảm chính là “liều thuốc” giúp doanh nghiệp thuộc phân khúc vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn dễ dàng, nhanh chóng hậu Covid. Ưu đãi vượt trội của sản phẩm là cấp tín dụng cho khách hàng không yêu cầu có bảo đảm cùng mức cấp tín dụng lên đến 3 tỷ đồng/khách hàng.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp với quy mô hoạt động vừa và nhỏ như: Bổ sung vốn lưu động hoặc vốn kinh doanh; Vay đầu tư xây dựng, sửa chữa nhà xưởng, văn phòng hay mua sắm tài sản cố định; Phát hành bảo lãnh, thư tín dụng… Việc đơn giản hóa hồ sơ, thời gian giải ngân nhanh trở thành lựa chọn hàng đầu đối với doanh nghiệp khi gọi vốn. Vì vậy, để thu hút và tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp, BAOVIET Bank đã đơn giản quy trình, hồ sơ cấp tín dụng; cam kết thời gian phê duyệt không quá 31 giờ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc lên kế hoạch vay vốn và trả nợ. Đồng vốn được lưu động nhịp nhàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

SME OPEN: “Liều thuốc” cho doanh nghiệp vượt Covid - Ảnh 1.

Previous post Chia Sẻ Thành Công Của Chàng Trai Trần Tuyền – Chàng Trai Vô Sài Gòn Với 800 Ngàn Năm 2015 Đến Bây Giờ Là Nhà Sáng Lập Công Ty TTLAbeauty.com Và Ttlamedia.com
Next post Nước Giặt Lamos Minh Khánh AN TOÀN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG