Tuần lễ trao giải VinFuture lần đầu tiên đưa những tên tuổi có tầm ảnh hưởng nhất của khoa học toàn cầu tới Việt Nam

Tuần lễ Khoa học VinFuture sẽ lần đầu tiên chứng kiến sự xuất hiện của các nhà khoa học kiệt xuất thế giới tại Việt Nam, với mục tiêu cùng chung tay thúc đẩy sứ mệnh phụng sự nhân loại một cách thiết thực và hiệu quả.

Sự kiện quan trọng và quy mô của giới khoa học công nghệ toàn cầu này hứa hẹn thu hút hàng ngàn nhà khoa học, các nhà quản lý, doanh nhân từ khắp thế giới. Đáng chú ý, các nhà khoa học có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới sẽ lần đầu tiên hội tụ tại Việt Nam để tham gia 4 sự kiện chính của Tuần lễ Khoa học VinFuture:

Giao lưu cùng Hội đồng Giải thưởng và Hội đồng Sơ khảo (sáng 18/01)

Sự kiện này nhằm lan tỏa niềm đam mê nghiên cứu sáng tạo, chia sẻ những thành tựu và hy sinh của các nhà khoa học tới công chúng, đồng thời tạo cầu nối cho các nhà khoa học Việt Nam tiếp cận những dự án lớn tầm cỡ thế giới.

Tuần lễ trao giải VinFuture lần đầu tiên đưa những tên tuổi có tầm ảnh hưởng nhất của khoa học toàn cầu tới Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Chuyên gia Nguyễn Lan Chia Sẻ Chiến Lược Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu: Quản trị trải nghiệm khách hàng trong thời đại khách hàng khó tính
Next post Chuyên gia Nguyễn Lan Chia Sẻ Chiến Lược Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu: Quản trị trải nghiệm khách hàng trong thời đại khách hàng khó tính