Du lịch bán lẻ “cập bến” Việt Nam và các công trình kỷ lục tại Phú Quốc

Mô hình tương tự đã xuất hiện tại Phú Quốc, Việt Nam – điểm đến đa dạng trải nghiệm cùng các công trình biểu tượng kỷ lục, mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư bán lẻ nhằm đón đầu thị trường đang phục hồi.

Bài học quy hoạch và vận hành từ Las Vegas, Jeju

Bên cạnh những sòng bài sáng đèn thâu đêm, những khách sạn, resort xa hoa thu hút hơn 40 triệu khách du lịch mỗi năm, hầu hết du khách tìm đến “thiên đường” vui chơi Las Vegas (Mỹ) khó có thể bỏ qua Forum Shops tại Caesars Palace – nơi được mệnh danh là “Kỳ quan mua sắm của thế giới”. Đi vào hoạt động từ năm 1966, Caesars Palace là tổ hợp khách sạn – mua sắm – ẩm thực hút khách bậc nhất Las Vegas. “Thiên đường” này đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế và quy hoạch độc đáo, mô phỏng đường phố La Mã cổ với cột trụ, mái vòm, tạo nên “concept” chưa bao giờ nhàm chán với khách du lịch trong hơn 60 năm qua.

Tại Caesars Palace, du khách sẽ được đưa vào hành trình kỳ thú bất tận. Bắt đầu tại khu mua sắm The Forum Shops được mệnh danh là “kỳ quan mua sắm của thế giới”, quy tụ loạt thương hiệu đẳng cấp như Louis Vuitton, Versace, Giorgio Armani, Valentino and Gucci… Với hơn 160 gian hàng, The Forum Shops được quy hoạch bài bản thành khu mua sắm – ẩm thực – vui chơi giải trí độc đáo. Bên cạnh đó, Las Vegas không thiếu những cảnh quan tuyệt đẹp và sự kiện thu hút khách du lịch như show diễn Atlantics tại Forum Shops. Hoàn thiện hành trình mua sắm, giải trí của khách hàng là những con đường ẩm thực, cà phê, các cửa tiệm đặc sản mang đến hương vị từ nhiều quốc gia, phục vụ mọi du khách, mọi sở thích.

Ở khu vực Châu Á, đảo Jeju (Hàn Quốc) đã tạo dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới với phong cách nghỉ dưỡng hướng về thiên nhiên, kết hợp với các trải nghiệm văn hóa, lễ hội, ẩm thực. Jeju là nổi danh với các hoạt động vui chơi, tham quan đặc sắc như bảo tàng chủ đề như bảo tàng Gấu Teddy, bảo tàng Sô cô la, làng cổ Seongeup hay các công viên chủ đề độc đáo về Tình yêu, vườn mê cung Jeju, thủy cung… Đặc biệt, khu mua sắm sầm uất Tapdong của Jeju cũng là điểm cộng lớn khi du khách có thể trải nghiệm “Hàn Quốc thu nhỏ” qua các cửa hàng thời trang, ẩm thực… mà chẳng cần phải đi nơi nào nữa.

Du lịch bán lẻ “cập bến” Việt Nam và các công trình kỷ lục tại Phú Quốc - Ảnh 1.

Previous post Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội tại thị trường văn phòng cho thuê Quận 2
Next post Chứng khoán MB ra mắt nền tảng giao dịch S24