Chia Sẻ Của Chàng Trai Đa Tài – Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên Tại ngân Hàng An Bình CN Bình Thuận – Vừa Là MC Kiêm Ca Sĩ Nguyễn Minh Phúc

Nguyễn Minh Phúc anh tốt nghiệp Cao Đẳng Tài chính – ngân hàng trường cao đẳng kinh tế TP.HCM Đại Học Quản trị kinh doanh Trường ĐH mở Hà Nội. Từng tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và nhận giải ba trong cuộc thi “Giai điệu tổ quốc”. Ngoài ra, các hoạt động văn nghệ truyền thông, quảng bá cho trường Cao đẳng kinh tế TP.HCM. Trong suốt hành trình học tập và tham gia văn nghệ của trường từ lúc THPT đã nhận thấy tiềm năng nghệ thuật và phát triển lĩnh vực ca hát song song với quá trình học tập. Hiện tại anh đang là chuyên viên khách hàng ưu tiên tại ngân hàng An Bình CN Bình Thuận và là MC kiêm ca sĩ phục vụ các sự kiện lớn nhỏ tại các tỉnh thành: Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Thuận, TP.HCM…Trong công việc may mắn đến với anh khi được rất nhiều khách hàng yêu quý với vai trò là một MC kiêm Ca sĩ. Với giọng hát cuốn hút và các ca khúc nhạc ngoại cùng với sự nhiệt tình đã giúp anh tiến xa hơn ở các tỉnh với các sự kiện Gala Dinner, Wedding…..

Anh chia sẻ: Mỗi công việc sẽ có cái hay và điểm thú vị riêng. Ví dụ như, làm MC, Ca Sĩ thì anh sẽ được nhiều người biết đến và nổi tiếng hơn (cười), cảm giác đó cũng rất thú vị. Ngoài ra, được nhiều người biết đến mình cũng có cơ hội nhận thêm các hợp đồng quảng cáo, dẫn chương trình sự kiện,…cải thiện thu nhập. Còn nói 2 công việc không liên quan gì thì không hẳn, bởi rất nhiều khách hàng VIP hiện tại của mình lại xuất phát từ việc biết ạnh là MC, từ đó tạo nên sự tin tưởng và mình cũng có lợi thế tiếp cận khách hàng hơn.

Còn với ngân hàng, mặc dù là công việc mà như nhiều người thấy là khá áp lực nhưng giúp mình trưởng thành hơn, có mối quan hệ nhiều hơn . Ngân hàng mà mình đang làm việc cũng có chế độ rất tốt hiện nay. Về áp lực thì ngân hàng có lẽ là áp lực nhiều hơn, về chỉ tiêu, về rủi ro và các yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật khá cao. Còn với nghề MC, riêng với anh thì bây giờ không còn quá áp lực nữa vì mình cũng đã khá quen rồi. Mình dẫn chương trình một cách tự nhiên thôi, hầu như là theo bản năng. Tuy nhiên cũng có những lúc lo lắng như sợ nói sai, dẫn sai, các bản tin truyền hình trực tiếp cũng yêu cầu sự linh hoạt cao. Nếu đã nghiêm túc với nhiều việc cùng một lúc, bạn phải luôn có kế hoạch, lịch trình rõ ràng và cụ thể. Bản thân mình cũng luôn chia sẻ với lãnh đạo để được thông cảm và tạo điều kiện. Như lịch dẫn chương trình, mình cũng bày tỏ thẳng thắn là với sếp để có lịch dẫn phù hợp nhất, tránh xảy ra tình huống trùng khớp thời gian, thì không chỉ mình mà sếp cũng thấy khó xử. Tất nhiên, để được sếp đồng ý và tạo điều kiện cho nhân viên thì mình cũng phải luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phải xác định là sẽ vô cùng áp lực nếu muốn vừa làm ngân hàng và một công việc khác. Anh chia sẻ thêm.

Tuy anh đã bắt đầu làm việc chỉ gần 2 năm với chức danh chuyên viên khách hàng ưu tiên anh đã không ngừng cố gắng học hỏi, học và sử dụng phần mềm thiết kế những sản phẩm độc đáo thu hút khách hàng và tạo ra rất nhiều quà tặng khách hàng hấp dẫn khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng An Bình (ABBANK). Và đặc biệt hơn anh còn là một HIT TIKTOKER với những video clip về tư vấn các sản phẩm dịch vụ tại ABBANK. Với các sản phẩm tiền gửi lãi suất cực cao lên đến 7.2%/năm, trái phiếu nắm giữ 12 tháng lên đến 8.6%/năm , cùng với những sản phẩm thẻ tín dụng VISA PRIORITY dành cho khách hàng VIP tại ABBANK, APP combo DITIZEN và chứng chỉ quỹ. Các sản phẩm luôn mang đến những giá trị lợi nhuận tốt đến khách hàng.

Khách hàng VIP sẽ có những đặc điểm riêng, và nhiệm vụ của anh là phải tìm hiểu rất kỹ về họ, thậm chí không chỉ là tìm hiểu về khách hàng mà còn là gia đình, người thân của họ. So với khách hàng thông thường thì những khách hàng này có phần khó chăm sóc hơn, vì họ sẽ đi theo mình lâu dài. Một khách hàng VIP thường sẽ gắn bó với một chuyên viên, trong khi đó khách hàng thông thường có thể được nhiều chuyên viên tư vấn. Anh sẽ phải tư vấn cho khách hàng VIP rất nhiều thứ, gần như là tất cả dịch vụ của một ngân hàng, từ cho vay đến huy động, trái phiếu, dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền,…Khi có thắc mắc hoặc thông tin muốn biết, khách VIP sẽ trực tiếp liên lạc với mình đầu tiên. Khách hàng VIP đều là những người có rất nhiều tiền, họ giỏi và nhiều kiến thức. Để tư vấn cho họ, mình phải rất kỹ càng, chỉn chu và cực kỳ sát sao. Nhiều khi chính khách hàng còn biết rõ hơn cả chuyên viên tư vấn. Do đó, một chuyên viên khách hàng VIP phải luôn trau dồi kiến thức để trước hết nói chuyện được với họ, sau đó là tư vấn kỹ càng và đầy đủ nhất, làm sao cho họ tin tưởng. Để gặt hái được thành công, anh cũng phải chịu được áp lực. Miễn nỗ lực và chịu khó học hỏi, nghề ngân hàng mang lại cho bạn rất nhiều thứ, đây cũng là nơi có chế độ khen thưởng rất rõ ràng.

Địa chỉ liên hệ hỗ trợ tư vấn Sản phẩm ngân hàng ABBANK : 0933.346.356 (Mr.Phúc). Dịch vụ tư vấn MC và ca sĩ : 089.998.3679.

Previous post Bộ trưởng Bộ Công thương: Không kéo dài ưu đãi giá FIT cho điện gió
Next post 4 mẹo trong chi tiêu đã giúp tôi trả hết khoản nợ 1 tỷ đồng, tương lai có thể nghỉ hưu với tài khoản tiết kiệm hơn 34 tỷ