Bước ngoặt của thị trường bất động sản Bến Cát

Nhu cầu lớn, dự án mới nhộn nhịp chào hàng

Không chỉ ở Thủ Dầu Một, Thuận An hay Dĩ An, gần đây trên địa bàn Bến Cát đã xuất hiện một số dự án căn hộ. Có thể kể đến như Thịnh Gia Tower (hơn 1.000 căn hộ); Unico Thăng Long (gần 700 căn hộ), TTG Royal Residence (784 căn hộ), Phú Gia Luxury Residence (hơn 900 căn hộ); Golden Silk Complex (1.300 căn hộ)…

Sự xuất hiện ào ạt của các dự án căn hộ cho thấy tốc độ đô thị hóa của Bến Cát đang rất cao, dân số tập trung đông và nhu cầu trải nghiệm dịch vụ hiện đại của người dân đã tăng lên rõ rệt. Điều này tương tự Thuận An và Dĩ An vài năm trước đây, trước khi phát triển trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương.

Thị xã Bến Cát hiện đang phát triển công nghiệp năng động nhất tại Bình Dương với việc thu hút 3.800 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn gần 40.000 tỉ đồng và 726 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký trên 7 tỉ USD. Trong bán kính 10 km, Bến Cát đang có nhiều KCN hàng đầu như VSIP II (1345ha), VSIP II mở rộng (1.700ha), Mỹ Phước 3 (gần 700 ha), Mỹ Phước 2 (800 ha), Mỹ Phước 1 (gần 500 ha). Không chỉ doanh nghiệp trong nước mà rất đông các tập đoàn đa quốc gia từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan… đang chọn Bến Cát để thiết lập “cứ điểm” sản xuất bởi tại đây môi trường trong lành, giao thông kết nối thuận tiện và tiện ích dịch vụ phong phú, đáp ứng nhu cầu của số đông người lao động.

Bước ngoặt của thị trường bất động sản Bến Cát - Ảnh 1.

Previous post Doanh thu về 0 trong đại dịch, Vietravel, Bamboo Airways lấy gì trả lương nhân viên?
Next post PAS ước lợi nhuận trước thuế Q3/2021 tăng gấp 14 lần so với cùng kỳ