FLC STONE chuẩn bị vận hành nhà máy sản xuất đá tự nhiên thứ 3 tại Thanh Hoá

Hiện đại bậc nhất

Mỏ đá Ngọc Lặc thuộc xã Cao Ngọc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa có diện tích 25 ha, trữ lượng địa chất gần 2,3 triệu m3; trong đó trữ lượng huy động và thiết kế khai thác ước tính gần 2,2 triệu m3.

Đây là một trong bốn mỏ đá quy mô thuộc quyền khai thác của FLC Stone và đơn vị thành viên, được UBND tỉnh Thanh Hóa cấp phép từ 2019 (Các mỏ đá còn lại là mỏ đá Núi Loáng trữ lượng 1,8 triệu m3, mỏ đá Núi Bền trữ lượng 2,4 triệu m3, mỏ đá Hà Lĩnh trữ lượng 2,8 triệu m3).

Tại mỏ Ngọc Lặc, nhà máy khai thác đá thứ 3 của FLC Stone dự kiến sẽ được xây dựng và đưa vào vận hành ngay trong 2021, với công suất 250.000 m2/năm. Được trang bị dây chuyền sản xuất tân tiến theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đây cũng là một trong những nhà máy khai thác và sản xuất đá tự nhiên hiện đại bậc nhất tại Thanh Hoá.

Trước đó, FLC Stone đã đưa vào vận hành hai nhà máy sản xuất đá tại Núi Loáng và Núi Bền với công suất trên 400.000 m2/năm. Hai nhà máy này đều được trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại như máy cắt dây kim cương, máy cắt gang xo có thể cắt khổ đá lớn lên tới 6 m2, hay các công nghệ mài mòn, đánh bóng tiên tiến nhất hiện nay cũng được áp dụng để cho ra đời các loại đá marble sáng bóng, làm nổi bật tối đa vân đá tự nhiên…

Với 3 nhà máy khai thác quy mô hàng đầu tại Thanh Hoá và bốn mỏ đá trữ lượng trên 9 triệu m3, FLC Stone đang đẩy nhanh tốc độ khai thác và chế biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá marble tự nhiên ngày càng gia tăng tại các công trình xây dựng trong và ngoài nước.

FLC STONE chuẩn bị vận hành nhà máy sản xuất đá tự nhiên thứ 3 tại Thanh Hoá - Ảnh 1.

Previous post Tâm lý nhà đầu tư “hậu Covid-19”
Next post TNR Stars Center Cao Bằng: 168 sản phẩm độc tôn đã tìm được chủ nhân xứng tầm