Hơn mười năm chờ sổ đỏ, khách hàng kéo đến LDG Group đòi quyền lợi

Trước đó, LDG Group gửi thư cho một số khách hàng để mời các khách hàng này ngày 15/12 đến Nhà điều hành dự án The Viva City (xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để trao đổi thông tin. Sau khi biết được thông tin này, gần 50 hộ mua đất tại dự án đã kéo đến để phản đối việc đơn vị này chậm bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Người dân cho biết, dự án này rao bán đất nền từ năm 2010. Thời điểm đó, dự án có tên Khu Dân cư Suối Son. Ban đầu, khách mua được làm hợp đồng đặt cọc, khi đóng được 70% giá trị khách được chuyển sang hợp đồng góp vốn. Về sau, dự án này được chuyển giao cho Tổng Công ty LDG, đổi tên thành khu dân cư “The Viva City”, hợp đồng mua bán lập thành “Hợp đồng nguyên tắc nhận chuyển quyền sử dụng đất và nhà ở”.

Ngày 10/1/2018, LDG Group đã chính thức bàn giao nhà phố xây sẵn cho một số hộ dân đến sinh sống tại Khu đô thị thương mại The Viva City. Tuy nhiên, sau 2 năm mỏi mòn chờ đợi, người dân vẫn chưa nhận được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ). Quá bức xúc, mới đây, ngày 10/12/2020, nhiều cư dân cầm băng rôn phản đối đi đến Khu Thương mại Giang Điền và Viva Square, sau đó mang băng rôn về gắn trước cửa nhà.

Hơn mười năm chờ sổ đỏ, khách hàng kéo đến LDG Group đòi quyền lợi - Ảnh 1.

Previous post Giải bài toán “an cư – lập nghiệp” cho vợ chồng trẻ thu nhập 30 triệu
Next post MB Ageas Life lọt Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín