Tỷ phú Mark Cuban: ‘Đầu tư Dogecoin tốt hơn nhiều so với việc mua vé số!’

Dogecoin chỉ là một trò đùa? Câu trả lời là đúng. Nhưng liệu đây có phải là khoản đầu tư tốt nhất thế giới? Không. Tuy nhiên, đầu tư vào Dogecoin thậm chí còn tốt hơn cả mua một tấm vé số, theo quan điểm của tỷ phú Mark Cuban.

Trong cuộc phỏng vấn trên show truyền hình “The Ellen DeGeneres Show”, chủ sở hữu đội bóng rổ NBA Dallas Mavericks cho biết xu hướng tăng bùng nổ của đồng tiền số meme này là “câu chuyện điền rồ nhất từ trước đến nay”. Ngoài ra, ông cũng trả lời về một số câu hỏi liên quan đến đồng tiền này.

Ông nhận định, Dogecoin có thể được tạo ra như một trò đùa, nhưng hiện đã trở thành một đồng tiền kỹ thuật số. Ngoài ra, ông còn gợi ý cho Ellen DeGeneres về việc sử dụng Dogecoin cho cửa hàng Ellen Shop của bà, cho biết bà có thể bán được rất nhiều thứ với Dogecoin.

Ngoài ra, ông cũng dự đoán Dogecoin có thể đạt mức 1 USD nếu có nhiều người sử dụng đồng tiền này để mua hàng tại cửa hàng của Dallas Mavericks. Tính đến ngày 13/4, cửa hàng của đội bóng rổ NBA này đã chấp nhận 122.000 Dogecoin – khoảng 32.757 USD, với doanh số bán hàng tăng 550% vào tháng trước.

Tỷ phú Shark Tank cho biết: “Nhìn chung, khi có ai đó nhắc đến Dogecoin và hỏi rằng đó có phải khoản đầu tư tốt hay không, tôi sẽ trả lời rằng đây không phải khoản đầu tư tốt nhất thế giới nhưng vẫn sinh lời nhiều hơn so với việc mua vé số. Đây cũng là một cách tuyệt vời để học và bắt đầu tìm hiểu về tiền điện tử.”

Ông nói thêm: “Và bạn thấy không, đồng tiền này có thể tăng lên. Và trong trường hợp Dogecoin không tăng giá và bạn muốn sử dụng để thanh toán, bạn có thể mua đồ ở cửa hàng Mavericks.”

Tỷ phú Mark Cuban: Đầu tư Dogecoin tốt hơn nhiều so với việc mua vé số!  - Ảnh 1.

Previous post Dự án nổi bật tại TP Thủ Đức đầu năm 2021
Next post Tp.HCM hướng dẫn cấp sổ hồng nhà sở hữu chung