Sở hữu hàng chục tỷ đô, Mark Zuckerberg vẫn mua nhà thế chấp: Cách người giàu sử dụng ‘nợ’ để giàu hơn, không phải ai cũng biết

Là một nhà đầu tư bất động sản, tôi may mắn có cơ hội được tham gia vào một câu lạc bộ với rất nhiều những doanh nhân ưu tú. Hầu hết mọi người đều cởi mở và chia sẻ với tôi những mánh khóe kinh doanh mà không phải ai cũng biết.

Năm 2021, tôi bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc thành lập một công ty chuyên kinh doanh bất động sản. Lúc đó, có rất nhiều vấn đề xảy ra, về tài chính, pháp lý,… cần giải quyết. Đây là một cột mốc quan trọng và cũng là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi.

Và như một tia hy vọng, tôi biết đến cách mà những người giàu sử dụng nợ. Nó giúp tôi có thêm nguồn lực, để mua, đầu tư và tích lũy thêm tài sản.

Tôi đã tìm hiểu và nhận ra:

1. Đây không phải là một kiến thức phổ biến.

2. Nó là một hệ thống phức tạp nhưng thật sự có thể đem lại lợi ích.

Ý tưởng về “tiền miễn phí”

Năm 2012, Mark Zuckerberg đã mua một ngôi nhà trị giá 6 triệu USD ở California với khoản vay thế chấp trong 30 năm.

Tất cả chúng ta đều thắc mắc: Tại sao một người sở hữu khối tài sản khổng lồ trị giá 15 tỷ USD lại phải đi thế chấp? Với khả năng của mình, anh ta dễ dàng có thể mua được hàng chục ngôi nhà như vậy.

Thật ra, Zuckerberg đang tận dụng số tiền miễn thuế của mình để tạo ra nhiều tiền “miễn phí” hơn.

Có vẻ hơi khó hiểu, nhưng tôi sẽ giải thích.

Sở hữu hàng chục tỷ đô, Mark Zuckerberg vẫn mua nhà thế chấp: Cách người giàu sử dụng ‘nợ’ để giàu hơn, không phải ai cũng biết - Ảnh 1.

Previous post “Chi phí thấp, hiệu quả cao” bảo sao đi đến đâu cũng thấy người ta dùng gương trang trí không gian sống
Next post Cận cảnh chồng đại gia Phương Hằng show gần 400 cái sổ đỏ, bìa đất tính bằng cân là có thật