Loạt sự kiện nổi bật bồi đắp thêm giá trị gia tăng cho Inoha City

Giá trị gia tăng từ những công trình mới

Mới ra mắt thị trường giữa năm 2021, Inoha City đã tạo nên xu hướng đầu tư bất động sản phụ trợ KCN sôi động ngay tại Thủ đô, điều mà tưởng chừng chỉ có tại những tỉnh thành chuyên phát triển công nghiệp. Mới đây, thông tin về việc chính thức bàn giao đất KCN Hanssip nằm đối diện dự án cho một tập đoàn lớn tại Nhật Bản một lần nữa lại khiến các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên”.

Theo đó, trong tháng 1/2022, KCN Hanssip sẽ tiến hành trao chủ trương đầu tư và hợp đồng thuê đất cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp Nhật Bản, tham gia vào chuỗi sản xuất công nghiệp cao với các sản phẩm trong lĩnh vực hàng không – vũ trụ – tàu biển – ô-tô – tàu Shinkansen – thiết bị nông ngư nghiệp… Việc chính thức mở cửa chào đón siêu cường quốc tế đã đưa KCN Hanssip bước gần tới vị thế tổ đại bàng của Thủ đô trong tương lai không xa.

Cũng trong tháng này, Học viện hướng nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tại đây cũng sẽ được khánh thành và đi vào hoạt động, chính thức đào tạo học viên.

Hai sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình sống động của KCN Hanssip trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghệ cao đồng thời hỗ trợ công tác đào tạo, tuyển dụng lao động trình độ cao theo yêu cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản. Từ đó, tạo ra sự phát triển sôi động cho toàn KCN với lực lượng lao động dồi dào, tác động tích cực tới giá bất động sản phụ trợ về nhà ở, thương mại dịch vụ như Inoha City.

Loạt sự kiện nổi bật bồi đắp thêm giá trị gia tăng cho Inoha City - Ảnh 1.

Previous post Chiến đấu cơ tàng hình F-35 gặp nạn trên tàu sân bay Mỹ, 7 thủ thủ bị thương
Next post Xu thế dòng tiền: Dịch chuyển sang cổ phiếu có nội tại tốt?