Chứng khoán Agribank ưu đãi lớn kỷ niệm 21 năm thành lập công ty

Nhân kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (20/12/2000 – 20/12/2021), CTCP chứng khoán Agribank triển khai chương trình ưu đãi phí giao dịch và lãi suất margin dành cho khách hàng có tài khoản thanh toán tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán.

Cùng với sự bùng nổ của thị trường chứng khoán, năm 2021 cũng là năm CTCP chứng khoán Agribank (Agriseco) có kết quả kinh doanh rực rỡ. Lợi nhuận và giá cổ phiếu AGR đang ở mức cao nhất lịch sử. Ước tính đến hết tháng 11/2021, tổng doanh thu của Agriseco đạt hơn 510 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt mức 390 tỷ đồng, lần lượt bằng 200% và 300% kế hoạch năm 2021 được Đại hội đồng cổ đông Agriseco thông qua.

Với mục tiêu ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng và tận dụng, khai thác lợi thế hợp tác với Ngân hàng mẹ – Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) nhằm phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái Ngân hàng – Chứng khoán – Bảo hiểm, Agriseco triển khai Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty. Cụ thể: từ ngày 20/12/2021, khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank khi mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán tại Agriseco sẽ được hưởng phí giao dịch 0,1% và lãi suất margin 10%/năm. Chi tiết chương trình tại đây.

Agriseco vẫn đang triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn: Gói sản phẩm A007 – miễn phí giao dịch, lãi suất margin 7%/năm cho khách hàng mở tài khoản trực tuyến xác thực eKYC, chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2021; Chương trình Người giới thiệu của Agriseco – khi đăng ký trở thành cộng tác viên của Agriseco, khách hàng được hưởng hoa hồng 30% phí giao dịch thuần từ tài khoản mà khách hàng giới thiệu và không giới hạn thu nhập…

Xem thêm chi tiết Gói sản phẩm A007 và chương trình Người giới thiệu tại đây.

Chương trình “ATM gạo” phát gạo miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại Tp.HCM vẫn được Agriseco thực hiện. Đến ngày 15/12/2021, Agriseco đã đóng góp, vận động, kêu gọi được hơn 86 tấn gạo và phối hợp, tổ chức với chính quyền địa phương phát đến người dân. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn, thiết thực trong thời điểm “dịch bệnh bùng phát” và “hậu dịch bệnh” khi số người dân Tp.HCM có hoàn cảnh khó khăn còn rất lớn.

Chứng khoán Agribank ưu đãi lớn kỷ niệm 21 năm thành lập công ty - Ảnh 1.

Previous post Người đàn ông mất oan hơn 200 triệu sau khi nghe cuộc điện thoại lạ
Next post Bản lĩnh Nhà đầu tư 2021 – Trải nghiệm thiết thực dành cho sinh viên yêu thích chứng khoán