Chân dung ông trùm chứng khoán tuổi Nhâm Dần Nguyễn Duy Hưng

Chủ tịch Nguyễn Duy Hưng là ai?

Xuất hiện thường xuyên trên truyền thông và mạng xã hội, ông Nguyễn Duy Hưng thường được mọi người biết đến gắn liền với hình ảnh Công ty chứng khoán SSI. Tuy nhiên vị doanh nhân sinh năm 1962 này còn là Chủ tịch HĐQT CTCP Xuyên Thái Bình (PAN); Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM); Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH NDH Việt Nam. Tính đến thời điểm ngày 25/1/2022, giá trị vốn hóa tài sản của ông Nguyễn Duy Hưng ở mức 5.249 tỷ đồng.

Ông Hưng sinh năm Nhâm Dần. Theo các sách tử vi, người sinh tuổi này thường nhạy cảm, cởi mở và ít nóng nảy hơn so với những tuổi Dần còn lại. Người sinh năm này cũng có khả năng kiểm soát cảm xúc và tập trung chú ý tốt hơn. Mạnh mẽ không kém các tuổi Dần khác, nhưng Nhâm Dần không phải vật lộn để kiểm soát sức mạnh của mình. Họ ít tức giận hơn khi mọi việc không diễn ra như dự định, và có thể thích ứng tốt hơn với những thay đổi thói quen vào phút chót.

Đặc biệt người tuổi Nhâm Dần có trực giác tốt và thực tế hơn, cũng như rất giỏi trong giao tiếp và ít mắc sai lầm trong các nhận định của mình. Họ có tài thuyết phục, ăn nói cực kỳ lưu loát và có thể thành công trong thương thảo.

Với tôi, lấy tiền ở đâu để tiêu là dễ nhất vì tôi nghĩ ít người có khả năng huy động vốn trên thị trường giỏi bằng tôi“, ông Hưng từng tự tin chia sẻ trên Zing như vậy. Điều này đủ để thấy rõ tài năng thuyết phục, thương thảo, ăn nói lưu loát của vị doanh nhân này.

 Chân dung ông trùm chứng khoán tuổi Nhâm Dần Nguyễn Duy Hưng  - Ảnh 1.

Previous post Việt Nam chuẩn bị phóng vệ tinh thay thế 2 vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT-2
Next post Ngân hàng thờ ơ với “tín dụng xanh”