Khám phá lợi thế của căn hộ 3 phòng ngủ dự án Rose Town

Trải qua 04 đợt dịch cùng nhiều lần giãn cách xã hội kéo dài, nhu cầu về không gian sống của các gia đình tại các thành phố lớn đang có sự thay đổi. Trong đó, nhiều gia đình có xu hướng ưu tiên lựa chọn các căn hộ có diện tích lớn trong quần thể các dự án được đầu tư đồng bộ, có nhiều không gian xanh, đảm bảo an toàn, riêng tư.

Tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội), Rose Town đang là dự án tâm điểm của khu vực phía Nam của Thủ đô. Theo đó, các căn góc 03 phòng ngủ tại dự án đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ sở hữu nhiều điểm cộng ưu việt.

Thiết kế khoa học, tầm nhìn tuyệt mỹ

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, hiện tại các căn hộ 03 phòng ngủ đang được mở bán thuộc tòa DV04 – tòa căn hộ trung tâm của dự án. Với diện tích gần 93m2, các căn hộ tại đây được sắp xếp một cách khoa học với 03 phòng ngủ, 02 nhà vệ sinh, khu vực phòng khách – phòng bếp – phòng ăn liên thông cùng với 02 logia. Sự tính toán kỹ lưỡng tới từng chi tiết giúp tổng thể căn hộ được tối ưu công năng, diện tích sử dụng và không có góc chết.

Chú trọng đề cao yếu tố sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân, trong thiết kế căn hộ, các kiến trúc sư tại Rose Town luôn tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính chạm sàn, cửa sổ, ô thoáng lớn, đảm bảo đối lưu gió trong tất cả các phòng chức năng, giúp tổng thể căn hộ luôn thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, khu vực bếp ăn được thiết kế bên cạnh logia vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp hút mùi hiệu quả trong quá trình nấu nướng của chủ nhà.

Với lợi thế 100% căn hộ 03 phòng ngủ là căn góc, các căn hộ tại đây đều sở hữu 02 mặt thoáng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ bất kỳ phòng ngủ hay ban công phòng khách, gia chủ đều có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khuôn viên xanh mát của công viên nội khu hay các mảng xanh vô tận của các công viên, hồ điều hòa lân cận như công viên Yên Sở, công viên hồ điều hòa Linh Đàm.

Khám phá lợi thế của căn hộ 3 phòng ngủ dự án Rose Town - Ảnh 1.

Previous post Chương trình Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất của Deloitte – sân chơi mới cho doanh nghiệp tư nhân Việt
Next post Đồng Nai thành lập tổ công tác xử lý hơn 1.000 trường hợp đất “giấy tay” tại dự án sân bay Long Thành