The Aston Nha Trang – Đẳng cấp sống của giới thượng lưu thời đại mới

Sống khoẻ giữa biển trời trong xanh

Theo báo cáo mới nhất từ Knight Frank dự báo Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới (31%) trong 5 năm tới. Dự kiến, tới năm 2025, Việt Nam sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD.

Việc giới thượng lưu ngày càng gia tăng kéo theo nhu cầu tận hưởng cuộc sống thay đổi liên tục. Đặc biệt, với sự xuất hiện và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 trên toàn cầu đã làm thay đổi hoàn toàn nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu. Thay vì chứng minh độ giàu có bằng các tài sản như siêu xe, du thuyền, chuyên cơ…thì ngày nay họ quan tâm và mong muốn sở hữu những bất động sản không chỉ nằm ở vị trí đắt giá mà còn sở hữu những dịch vụ tiêu chuẩn, xứng tầm không gian nghỉ dưỡng xa hoa, rời xa phố thị đông đúc.

Tận hưởng những giây phút thư giãn, hít thở không khí trong lành, tái tạo năng lượng tích cực tại các vùng biển xinh đẹp luôn là mong muốn của số đông giới thượng lưu ngày nay. Theo đó, phố biển Nha Trang xinh đẹp với đường bờ biển dài trong xanh cùng cảnh quan thiên nhiên, văn hoá ẩm thực đặc sắc chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu không thể bỏ lỡ của giới thượng lưu Việt.

The Aston Nha Trang – Sống nghỉ dưỡng đỉnh cao giữa tầng không

The Aston là một trong những dự án hiếm hoi tận hưởng các giá trị không thể đong đếm của một căn hộ cao cấp ven biển. Sự giao thoa giữa không gian đô thị sầm uất cùng vẻ đẹp bình yên của đại dương đang tạo nên một bản sắc khó có thể trộn lẫn. Giữa phố biển, The Aston hiện lên giống như một thanh âm trong trẻo đang ngân lên khúc hoan ca của phong cách kiến trúc cảm hứng từ đại dương hiện đại hòa quyện cùng các tiện ích xứng tầm.

Các kiến trúc sư đã dung hòa màu sắc một cách khéo léo với điểm nhấn xen kẽ những khoảng lặng cần thiết để tạo nên chiều sâu trong mỗi căn hộ. Mỗi không gian được định hình và có dấu ấn riêng nhưng tất cả đều hài hòa trong một tổng thể chung. Tất cả tạo dựng một không gian sống tinh tế, tôn vinh vẻ sang trọng xứng tầm những chủ nhân tinh hoa tại dự án.

The Aston Nha Trang – Đẳng cấp sống của giới thượng lưu thời đại mới - Ảnh 1.

Previous post Những phiên đấu giá nghìn tỷ gây chú ý tại HNX năm 2021
Next post Xuất hiện mô hình kinh doanh BĐS mới giúp nhà đầu tư huy động vốn thay vì đi vay ngân hàng