Shantira Legasea Villas – Vẻ đẹp hoàn mỹ “tỷ lệ vàng” giữa lòng di sản

Quy chuẩn tỷ lệ vàng – Giá trị mỹ học giới thượng lưu tìm kiếm

Từ xưa đến nay, những công trình kiến trúc, hội họa, nhiếp ảnh… nổi bật và luôn sống mãi với thời gian được thiết kế theo quy chuẩn tỷ lệ vàng. Đây được coi là thước đo cho sự hoàn hảo, bởi bất kỳ tác phẩm nào khi áp dụng công thức này đều sẽ đạt được thẩm mỹ cao nhất nhờ sự hài hoà, cân đối. Do đó, vào thời kỳ Phục Hưng, tỷ lệ vàng còn được gọi là “the Divine Proportion” (tỷ lệ thần thánh).

Mặc dù tỷ lệ vàng được ứng dụng trong rất nhiều các công trình kiến trúc, tác phẩm nghệ thuật, nhưng chỉ có những con người thuộc giới thượng lưu, có sự tinh tế và nhạy cảm với cái đẹp mới có sự yêu thích đặc biệt với những tác phẩm này. Họ hiểu được rằng mọi vẻ đẹp hoàn mỹ trên thế giới đều có giới hạn, và luôn khao khát sở hữu những điều hoàn hảo dành cho riêng mình.

Nắm được xu hướng thị hiếu và mong muốn tiên phong tạo ra những sản phẩm giới hạn, vượt trội, chủ đầu tư Royal Capital đã mắt Shantira Legasea Villas – dòng sản phẩm villas thuộc dự án Shantira Beach Resort & Spa. Với nguồn cung hữu hạn khi chỉ có 69 căn được mở bán, lại thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của tự nhiên và di sản nhân loại, Shantira Legasea xứng đáng trở thành một phần trong bộ sưu tập của giới thượng lưu.

Shantira Legasea Villas - Vẻ đẹp hoàn mỹ “tỷ lệ vàng” giữa lòng di sản - Ảnh 1.

Previous post Bình Định tìm nhà đầu tư cho dự án khu đô thị trị giá gần 1.650 tỷ đồng
Next post Đối tượng nào được giảm 30% tiền thuê đất?