Dịch là cơ hội cho người mua nhà?

Theo nhận định của đại diện JLL Việt Nam, để thích nghi với đợt dịch lần này, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng phương pháp bán hàng trực tuyến để quảng bá sản phẩm, cùng với đó là nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn được tung ra như lịch thanh toán dài hơn, lãi suất bằng không trong kỳ hạn dài, cùng nhiều quà tặng giá trị khác, điều này sẽ thúc đẩy tâm lý mua BĐS với chính sách tốt hơn so với thời điểm chưa dịch.

Chia sẻ mới đây, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho hay, dịch bệnh là cơ hội để khách hàng tiếp cận được BĐS với mức giá và phương thức thanh toán tốt. Để doanh nghiệp có thời gian chỉnh chu pháp lý, nâng cao chất lượng dự án trước khi đưa ra thị trường. Nghĩ lạc quan hơn, doanh nghiệp có thể xem đây là thời gian “set up” lại bộ máy, đẩy nhanh quá trình số hóa trong vận hành để nâng cao hiệu quả công việc trong dài hạn.

Vị CEO này cho rằng, rõ ràng thời điểm này cho đến khi dịch bệnh chưa được kiểm soát thì thị trường tiếp tục diễn biến theo chiều hướng xấu. Tuy nhiên đây chỉ là những ảnh hưởng trong ngắn hạn và thị trường sẽ phục hồi sau khi dịch bệnh được kiểm soát hoặc Việt Nam đạt được miễn dịch cộng đồng. Hiện chúng ta đang có nhiều cơ sở để lạc quan vào tốc độ phục hồi của thị trường BĐS ít nhất là vào đầu 2021.

Dịch là cơ hội cho người mua nhà? - Ảnh 1.

Previous post Nhà đầu tư Bitcoin nhận quà Noel lớn
Next post Giám đốc doanh nghiệp đưa 3 cán bộ ngân hàng cùng vào tù