“Tam đại sát” trước cửa nhà: Nếu không xử lý tốt, năm mới khó làm ăn phát đạt, không cẩn thận lại “rước họa vào thân”!

Sau đây là 3 điều kiêng kị, được mệnh danh là “Tam đại sát” trước cửa nhà, cần phải lưu ý nếu không sẽ ảnh hưởng đến gia vận, nhất là tài vận và sự nghiệp của gia chủ.

1. Không đặt gương ở hành lang hoặc đối diện cửa ra vào

Con người ngày nay tuy bận rộn nhưng nhu cầu về cái đẹp rất lớn. Để tiết kiệm thời gian, mọi người thường đặt một chiếc gương ở hiên nhà để chuẩn bị quần áo chỉn chu trước khi đi ra ngoài. Nghe qua thì có vẻ đây là một thiết kế tốt và tiện lợi khi sử dụng, nhưng thực tế, điều này về mặt phong thủy là không tốt.

Theo phong thủy, điều đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của một căn nhà. Chính vì khả năng phản chiếu ngược lại, nên khi đặt gương đối diện cửa chính sẽ dễ khiến cho dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Đặc biệt, nếu gia chủ làm kinh doanh, đặt gương như vậy sẽ dễ dẫn đến việc hao tán tiền của.

Không những vậy, vị trí đặt gương này còn làm mối quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình dễ bị xoay chuyển theo hướng tiêu cực, cự cãi, xung đột với nhau. Ngoài ra, gương đặt đối diện cửa chính cũng khiến người ngoài có thể biết được những việc xảy ra trong gia đình bạn, làm mất đi sự riêng tư và an toàn, dễ gây cảm giác bất an, lo lắng.

“Tam đại sát” trước cửa nhà: Nếu không xử lý tốt, năm mới khó làm ăn phát đạt, không cẩn thận lại “rước họa vào thân”! - Ảnh 1.

Previous post Vốn hóa HoSE “bốc hơi” 28,5 tỷ USD sau 2 tuần thông sàn
Next post Doanh nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp: Bài toán thời kỳ “sống chung với Covid-19”