Tướng mũi tài lộc trên mặt của 90% đại gia giàu bậc nhất: Ai sở hữu không thành tỷ phú cũng giàu sang viên mãn hết đời!

Khi xem tướng, người ta không bao giờ bỏ qua tướng mũi. Theo các nhà nhân tướng học, mũi được coi là “hoàn hảo” là mũi có chiều dài bằng 1/3 khuôn mặt, khoảng cách với phía trên và phía dưới khuôn mặt bằng nhau. Ngoài ra, chiều rộng của lỗ mũi không được lớn hơn khoảng trống giữa hai mắt.

Tỷ lệ này tượng trưng cho sự cân bằng và những phẩm chất như trung thực và có khả năng kiếm tiền. Hầu hết các nhà nhân tướng học đều đồng ý rằng người mũi to là người kiếm được nhiều tiền.

Sandra Jean Copperfield – một nhà nhân tướng học có tiếng, cho biết: “Bạn thường thấy mũi to trên khuôn mặt của những người thành công nhất thế giới, từ trang bìa tạp chí nổi tiếng, truyền hình, sân khấu cho đến các bộ phim. Nhiều tỷ phú giàu bậc nhất hành tinh cũng sở hữu chiếc mũi to”.

Dưới đây là một số tướng mũi “tiền tỷ” mà nhiều tỷ phú trên thế giới sở hữu:

Mũi lân

Mũi lân (mũi sư tử) là tướng mũi mà sống mũi ngắn và hẹp, đầu mũi rất lớn, hai cánh mũi dày, có hình dạng giống với mũi sư tử. Người sở hữu tướng mũi này thường rất quyết đoán và hay gặp may trong việc nắm bắt cơ hội để biến nó thành khối tài sản kếch xù.

 Tướng mũi tài lộc trên mặt của 90% đại gia giàu bậc nhất: Ai sở hữu không thành tỷ phú cũng giàu sang viên mãn hết đời!  - Ảnh 1.

Previous post Tập đoàn TTC và DHA chung tay phòng chống đại dịch Covid-19
Next post Thị phần HoSE quý 3: VPS đã chậm lại, bộ ba SSI, VNDirect và TCBS tăng tốc